Tìm hiểu lý do vì sao động cơ xe bị nóng?

Thảo luận trong 'Phụ kiện khác' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 6/7/17.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    6/7/17, 0 Trả lời, 2,072 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 New Member

    Động cơ ô tô quá nóng giả dụ không được bảo dưỡng kịp thời chắc hẳn gây ra những phiền phức to lớn trên đường. Việc kiểm tra thường xuyên giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và sớm có giải pháp khắc phục. bởi vậy, chiếc xe được nâng cao tuổi thọ và giảm bớt chi phí bảo dưỡng đắt đỏ tại các gara.

    [​IMG]

    1. Nước làm mát

    Thiếu nước làm mát là nguyên nhân phổ biến khiến động cơ tăng nhiệt nhanh chóng. sử dụng lâu ngày làm nước khiến mát động cơ bị biến chất, bay hơi thậm chí có thể bị rò rỉ. Bởi vậy bắt buộc tiến hành kiểm tra định kỳ và bổ sung khi cần để hạ thấp nhiệt độ của động cơ.

    2. Quạt tản nhiệt

    Hệ thống điện xuống cấp hoặc hư hỏng sau thời gian dài dùng làm cho quạt năng lượng mặt trời ngưng hoạt động. Ngoài ra, quạt tản nhiệt không còn làm việc hiệu quả có thể do bụi bẩn hoặc thiếu dầu mỡ.

    Vì vậy, để động cơ không bị ảnh hưởng, bạn cần tiến hành kiểm tra quạt tản nhiệt thường xuyên. Vệ sinh, bảo dưỡng hoặc thay mới quạt tản nhiệt không phải là một việc đầu tư quá tốn kém đối với “xế cưng” của bạn.

    3. Bộ cảm biến nhiệt

    trường hợp như xe vẫn cung ứng đủ nước làm mát, quạt tản nhiệt vẫn hoạt động bình thường mà động cơ vẫn ngày một nóng lên thì kiên cố vấn đề nằm trong bộ cảm biến nhiệt. Khi nhiệt độ động cơ chưa đủ để bộ cảm biến công việc cho phép quạt tản nhiệt hoạt động, khi sử dụng ở Việt Nam cũng vững chắc gây ra hiện tượng quá nhiệt của động cơ.

    4. Sự hư hỏng tại những vị trí tiếp nối

    Động cơ bị nóng hơn bình thường cũng dĩ nhiên do những hư hỏng tại các đầu nối ống dẫn nước mát, các đai siết bị hỏng hoặc các dây dẫn bị lão hóa gây rò rỉ khiến lưu lượng nước sẽ không đủ để khiến cho mát động cơ. Sử dụng Kích nổ ô tô kiêm sạc dự phòng

    5. Hệ thống bơm nước mát

    Hệ thống bơm nước làm mát có thể bị lão hóa sau một thời gian dài tiêu dùng. Đai truyền hư hỏng khiến ma sát giảm và hệ thống bơm nước mát hoạt động kém hiệu quả. Đai truyền có thể gây tiếng ồn, thậm chí sinh nhiệt lớn do ma sát trượt trong quá trình hoạt động.

    Những trục trặc này thường xảy ra đối với những chiếc xe được sử dụng lâu năm. Tuy nhiên, giả dụ thường xuyên kiểm tra, sửa chữa, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa Chổi rửa xe đa năng những nguyên nhân gây giảm tuổi thọ của động cơ.
     

Chia sẻ trang này