CVO PhúcLaiMotor_ Bán Harley Davidson StreetvGlide CVO 2018

Thảo luận trong 'Harley-Davidson' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh Phúc, 9/10/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Giá bán:

    1,650,000,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    41B Tây Hồ
  4. Số KM đã đi:

    2500
  5. Giấy tờ xe:

    HQCN
  6. Thông tin:

    9/10/19, 1 Trả lời, 938 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Nguyễn Thanh Phúc

    Nguyễn Thanh Phúc Active Member

    Số KM đã đi:
    2500
    Giấy tờ xe:
    HQCN
    Tại sao lại cứ phải là CVO ?

    Thế tóm lại CVO nó là cái gì mà cứ nhắc đến cụm từ đấy là đại đa số dân chơi Harley lại nháo nhác hết cả lên?

    Đầu tiên CVO là viết tắt của cụm từ Custom Vehicle Operation - mẫu xe có tính cá nhân hoá cao nhất từ nhà máy với hiệu suất động cơ lớn nhất, nước sơn thủ công đặc biệt cùng nhiều tuỳ chỉnh khác. Chương trình này được Harley Davidson khởi động từ năm 1999 và mỗi năm sẽ chọn một số sản phẩm bất kì cho chương trình này.

    Toàn bộ các sản phẩm CVO cho đến thời điểm hiện tại chỉ được sản xuất tại nhà máy Harley Davidson York, Pennsylvania. Và cứ vài năm, động cơ của CVO lại được nâng cấp với tiêu chí “Mạnh nhất có thể”. Cho đến hiện tại, sản phẩm trong bài viết sở hữu động cơ nguyên bản có dung tích xilanh lớn nhất là 117 cubic inchs, tương đương 1.917 cc

    Để mà nói về việc cá nhân hoá thì có rất nhiều chiếc Harley phiên bản thông thường được đầu tư tiền độ và tính cá nhân hoá cao hơn nhiều so với một chiếc CVO, nhưng tại sao CVO luôn hot?

    Nhiều lúc tôi cũng không biết giải thích thế nào nhưng có lẽ với một số cá nhân thì giá thành CVO không phải là nhiều tiền nhưng tôi chắc chắn người mua xe đấy phải là người có tiền, mọi thứ khác tính sau. Giả dụ cái xe dưới hình đây tại hãng đang bán với giá... thiếu 1 triệu là tròn 2 tỷ.

    Tại sao lại phải bỏ gần gấp đôi tiền so với bản thường để dắt CVO từ hãng ra ?

    Các anh chủ xe nói là thứ nhất là “tao thích”. Nghe rõng rạc vô cùng. Kế tiếp đó là mọi thứ đều được hãng trau chuốt từ nhà máy mà khách hàng không lo phải nâng cấp sau khi mua xe, điển hình là CVO sở hữu động cơ Screaming Eagle mạnh nhất mà phiên bản thường không được trang bị cùng vô số các chi tiết độ có sẵn trên xe với tính tương thích cao mà khách hàng chỉ việc quẹt thẻ là đã có một chiếc xe đủ các tiêu chí: Mạnh, đẹp, sịn và mang đến cảm xúc luôn tự hào cầm lái

    Kể đương nhiên, đắt gấp đôi tiền thì đặt hai xe cạnh nhau CVO không đẹp hơn mới là lạ. Không biết thế nào nhưng đúng là vật chất quyết định ý thức, cái cảm giác cầm lái CVO nó lạ lắm. Hồi mới lấy về vừa run vừa sợ, phần vì nó nặng, phần vì nó nhiều tiền, kềnh ra một cái thì biết bán cho ai... mình con buôn mà

    Trái lại với cảm xúc đấy là thứ âm thanh động cơ luôn thôi thúc tay mình kéo ga để tận hưởng những tiếng trầm bổng mãnh liệt đầy gợi cảm như một liều thuốc kích thích cực mạnh được bơm thẳng vào động mạch và sục sôi chạy khắp cơ thể khiến người lái muốn bỏ mặc ngay tất cả những điều còn dang dở để lao thẳng ra đường quốc lộ đến với biển xanh, cát trắng hay bất cứ nơi đâu miễn là được chạy xe.

    Nhất là khi được nghe Smokie bởi 6 loa Stage 2 phát ra từ chiếc Street Glide CVO dưới nắng chiều hoàng hôn trên những cung đường country road thì còn gì tuyệt vời bằng, tự nhiên thấy mình hiền dịu đi, nhìn cuộc đời âu yếm hơn qua lăng kính mũ bảo hiểm. Ở một khía cạnh nào đấy thì CVO vẫn là CVO, giống như Mercedes- Benz S600 cũng không bao giờ sánh ngang được S65 AMG.

    Sản phẩm CVO được sinh ra như để phác hoạ một kiểu đàn ông dư giả, mạnh mẽ và kiên cường và... phớt đời.

    P/S: Bài viết mang tính cá nhân.
    Sản phẩm hình ảnh: Harley Davidson Street Glide CVO 2018.

    #Phuclaimotorcycle
    #HarleyDavidson
    #HarleyDavidson_StreetGlideCVO

    Chụp ảnh: Đào Việt Đức

    Adobe_20190926_190020. Adobe_20190926_185846. Adobe_20190926_190339. Adobe_20190926_190211. Adobe_20190926_190529. Adobe_20190926_190447. Adobe_20190926_190630. Adobe_20190926_185546. Adobe_20190926_190948.
     
  2. Nguyễn Thanh Phúc

    Nguyễn Thanh Phúc Active Member

    Phúc Lai cần bán #BMW_R9T_Classic
    > Phiên bản Classic
    > Model: 2019
    > Odo: 1.234 km
    > Xuất xứ: sản xuất tại Đức
    > Bảo hành chính hãng: Đến năm 2021
    > Biển số: Thành Phố
    Giá hãng + đăng ký mới: 670 triệu đồng
    Giá Phúc Lai: 5xx triệu đồng
    —————————————————————
    Hotline/ Zalo/ Viber: 098.756.9939
    FanPage: Phúc Lai Motorcycle

    ́ - Nơi trao đổi xe máy phân khối lớn ̂ ̛̛́ tin cậy của bạn.

    ♻️ Nhận trao đổi mọi loại phương tiện như: Xe máy phân khối lớn, xe ô tô...
    ⛔️ Nói ̂ với xe tai nạn, chỉ bán xe phân khối lớn Hải Quan Chính Ngạch ̂ ̛̛́
    Kinh nghiệm lâu năm, ́, ̛̣

    #Hotline0987569939
    #Mua_bán_xe_phân_khối_lớn

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này