[KTM Hà Nội] Một số lưu ý để phân biệt xe điện Honda chính hãng

Thảo luận trong 'Đồ Chơi, Phụ Tùng, Linh Kiện' bắt đầu bởi KTM Hà Nội, 3/5/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Toàn Quốc
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    3/5/18, 4 Trả lời, 723 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. KTM Hà Nội

    KTM Hà Nội Member

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều xe máy điện giá rẻ nhưng là hàng nhái, hàng giả. Điều này khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn nhà phân phối cũng như sản phẩm, gây hoang mang về chất lượng của xe máy điện chính hãng. Xe máy điện Honda cũng là một trong số những sản phẩm bị làm giả!



    Moto299 sẽ giúp bạn phân biệt được xe máy điện Honda thật – giả nhằm tránh mất tiền oan.
    Hàng nhái xe máy điện Honda được mô phỏng hình dáng giống đến 90% so với xe máy điện chính hãng, nếu không tinh mắt bạn sẽ dễ bị lừa mua phải hàng giả.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn sẽ quan sát và nhận dạng được chất lượng xe máy điện Honda theo các đặc điểm riêng biệt. Những dòng xe dựng, xe nhái về bản chất chỉ có phần vỏ đầu xe là được thiết kế tỉ mỉ sao cho giống với hãng từ những chi tiết nhỏ nhất. Xe máy dựng, nhái cũng có giá khá rẻ, thậm chí là giá shock dưới mác chương trình khuyến mại nhằm đánh lừa người mua ham rẻ. Giá rẻ bởi phần lớn các phụ tùng và chi tiết của xe máy điện đều là hàng nhái hoặc lấy từ xe cũ về.

    Dưới đây là một số đặc điểm bạn có thể lưu ý để có thêm kinh nghiệm khi xem xe:

    - Khung xe máy điện Honda được làm rất giống xe thật nhưng chữ HONDA (tên thương hiệu) trên khung xe nhìn khá dại, chéo vẹo, lệch lạc và không cân đối hoàn hảo như xe chính hãng.

    - Chìa khóa của xe máy điện nhái không giống hoàn toàn hoặc thậm chí là khác so với xe thật. Bạn nên hỏi ngay người bán hàng tại sao.

    - Yên xe tuy nhìn bên ngoài giống với xe máy điện Honda thật nhưng sẽ cảm giác lún, mềm hơn nhiều cho được làm bằng loại mút bọt khí rẻ tiền, thưa hơn, chất lượng cũng kém hơn nên dễ bẹp sau một thời gian ngắn và biến dạng. Yên xe chính hãng sẽ cứng hơn, khi ngồi lên đứng dậy sẽ trở về hình dáng cũ, lâu bị biến dạng.

    - Vỏ hộp bình ắc quy của xe máy điện Honda xịn khi nhìn nghiêng sẽ sáng bóng, nhẵn nhụi. Xe nhái, xe dựng khi nhìn nghiêng sẽ phát hiện lợn cợn, gợn lồi lõm trông rất dại.

    - Tem trên yên sau cũng có sự khác nhau rõ rệt khi bạn để ý. Xe chính hãng nhiều khi không treo tem, do nguyên nhân là người bán rất hay bỏ luôn bì khi nhấc xe nguyên thùng ra tem treo này lại nằm ở trong hộp đồ.

    - Một số đặc điểm khác cũng có thể dễ dàng phát hiện ra xe máy điện Honda nhái là chân sau xe mỏng hơn, nan hoa yếu hơn, vành nhái lỗ nan nhìn đểu và không chuẩn, săm lốp kém chất lượng hơn.

    [​IMG]

    Đây là lí do vì sao chúng ta nên mua xe máy điện chính hãng tại Moto299
    Moto299 được quyền phân phối những dòng xe máy điện cao cấp nhất của Honda - tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc và kèm theo là chế độ bảo hành của hãng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. KTM Hà Nội

    KTM Hà Nội Member

    Khi mua mũ bảo hiểm, chúng ta thường thấy những dòng giới thiệu về mũ như: Mũ được làm từ nhựa nguyên sinh ABS, nhựa Polycarbonate, sợi thủy tinh hay Carbon... Vậy những vật liệu trên có những ưu điểm gì mà lại được sử dụng để sản xuất những chiếc mũ bảo hiểm dành cho người sử dụng, chúng ta sẽ tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây



    1. Nhựa ABS
    Là viết tắt của công thức hóa học Acrylonitrin Butadien Styren, là một loại nhựa thông dụng dùng để làm các sản phẩm nhẹ, cứng, dễ uốn như ống, dụng cụ âm nhạc, đầu gậy đánh Golf (vì khả năng chịu va đập tốt), các bộ phận tự động, vỏ bánh răng, lớp bảo vệ đầu hộp số.

    Nhựa ABS rất cứng, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt các tính chất ở nhiệt độ thấp và các đặc tính về điện trong khi giá cả tương đối rẻ.

    [​IMG]

    Royal Helmet - Thương hiệu mũ bảo hiểm Việt Nam
    sử dụng nhựa ABS để sản xuất

    Đặc tính nhựa ABS

    - Chịu lực tác động tốt, tính ổn định kích thước tốt, nhuộm được

    - Gia công tạo hình và gia công máy móc tốt, độ bền cơ học cao, độ cứng cao

    - Độ hút nước thấp, khả năng chống ăn mòn tốt, kết nối đơn giản

    - Không độc hại và không mùi, tính chất hóa học và tính chất cách điện ưu việt

    - Chịu nhiệt và không biến dạng, có thể chịu lực tốt dù ở nhiệt độ thấp

    - Là vật liệu cứng, không dễ bị trầy xước, không dễ bị biến dạng

    - Thông thường ABS màu trắng ngà, rất dẻo dai

    Tại Việt Nam, Royal Helmet là hãng mũ bảo hiểm sử dụng nhựa ABS làm nguyên liệu chính để sản xuất ra những mẫu mũ bảo hiểm an toàn, có chất lượng cao.

    [​IMG]

    Mẫu mũ M138 được nhiều người yêu thích vì kiểu dáng, độ an toàn

    1. Nhựa Polycarbonate
    Đây là chất liệu được nhiều thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng trên thế giới sử dụng vào sản phẩm của mình; nổi tiếng nhất trong đó là AGV, Nolan, HJC và Bell

    Polycarbonate là một loại polymer nhựa nhiệt dẻo. Polycarbonate là một loại nhựa tổng hợp trong đó các đơn vị polymer được liên kết thông qua các nhóm cacbonat, chất liệu này có thể được phủ lên một số bởi một số chất liệu khác.

    [​IMG][​IMG]

    AGV và Nolan - một số thương hiệu nổi tiếng sử dụng Polycarbonate

    để làm vỏ mũ bảo hiểm



    Polycarbonate rất bền và chịu lực cao, nhưng tuy nhiên, đố chống trầy xước lại kém. Để tăng độ chống trầy, một lớp cứng được phủ lên bên trên trong việc sử dụng polycacbonat làm tròng kính hay làm lớp vỏ ngoài các bộ phận của phương tiện vận tải như máy bay, xe tải...

    1. Sợi thủy tinh Fiberglass
    Fiberglass hay sợi thủy tinh, đây là một loại sợi gia cường vô cùng hiệu quả trong công nghiệp sản xuất vật liệu composite.

    Sợi thủy có tính chất vô cùng nhẹ, mảnh, có màu từ trong suốt đến trắng.

    Theo chiều dọc của sợi thì đây là một vật liệu có độ cứng cao, bền nhiệt, dẻo dai.

    [​IMG]

    Nolan cũng ứng dụng sợi thủy tinh vào

    những sản phẩm cao cấp của mình - X-lite 802R

    Sợi thủy tinh Fiberglass là một phụ gia rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất vật liệu Composite nhờ vào các đặc tính quý báu của nó. Nó được sử dụng để tạo các sản phẩm composite có yêu cầu độ cứng cao, bền uốn tốt, dẻo dai như các loại sợi, dây để ràng, buộc thuyền buồm, dây nâng bốc hàng hóa trong lĩnh vực hàng hải…

    Sợi thủy tinh nhẹ, bền, chắc nên cũng được đưa vào như một chất độn gia cường trong sản xuất các vật liệu nhẹ, yêu cầu độ bền cao như sản phẩm trong ngành hàng hải (tàu, thuyền…), các dụng cụ thể thao, vật liệu phụ trợ trong xây dựng…







    1. Sợi Carbon
    Sợi carbon thành phẩm cấu thành từ nhiều sợi carbon nhỏ hợp thành. Mỗi sợi có kích thước tính bằng đơn vị micro mét và nhỏ hơn cả một sợi tơ nhện trong tự nhiên. Nhưng dù kích thước nhỏ và nhẹ, sợi carbon có độ cứng gấp hai lần và khả năng chịu tải gấp 5 lần thép. Sợi carbon có đặc tính nhẹ, bền, cứng hơn thép và chi phí sản xuất khá đắt.

    [​IMG]

    Sợi Carbon được dệt thành một tấm

    Sợi cacbon được tạo thành từ những nguyên tố carbon (hơn 90%) và các nguyên tố cacbon này nhẹ hơn nguyên tố kim loại. Khoảng 90% sợi carbon trên thế giới sản xuất bằng quy trình tổng hợp nguyên liệu ban đầu PAN (polyacrylonitrile), một chuỗi phân tử liên kết với nhau bằng nguyên tử carbon.



    Do chi phí khá đắt đỏ nên giá thành mỗi chiếc mũ được tạo từ sợi Cacbon này có giá thành rất cao, dao động từ 20-30 triệu đồng một chiếc mũ. Loại mũ carbon được nhiều dân chơi xe sử dụng nhất là AGV Pista, kiểu mũ được Valentino Rossi sử dụng tại giải đua xe MotoGP

    [​IMG]



    AGV Pista - dòng mũ được làm từ sợ carbon siêu nhẹ

    Trên đây là một số thông tin cơ bản có thể sẽ giúp bạn chọn được một chiếc mũ phù hợp với bản thân. Để nhận thêm tư vấn có thể liên hệ qua Hotline: 024.666.2.8787 hoặc theo dõi Facebook: Vu Thanh hoặc Fanpage: Motorush299

    Xem tất cả sản phẩm của chúng tôi tại website: moto299.com
     
  3. KTM Hà Nội

    KTM Hà Nội Member

    - Là một trong những trang bị an toàn quan trọng nhất, việc chọn loại mũ bảo hiểm phù hợp sẽ bảo vệ đầu bạn hiệu quả khi gặp tai nạn với xe mô-tô.

    Mặc dù có vai trò quan trọng, nhưng mũ bảo hiểm lại là một trong những trang bị an toàn có cấu tạo đơn giản nhất. Trên thực tế, mũ bảo hiểm chỉ bao gồm một lớp vỏ ngoài, độn bên trong bởi các lớp xốp và có phần trước bị cắt đi nhằm giúp bạn nhìn đường.

    [​IMG]


    Tuy nhiên, đằng sau cấu tạo đơn giản đó lại là thành quả của sự phát triển công nghệ sản xuất vật liệu. Lớp xốp lót bên trong mũ được cấu tạo chính xác từ nhiều lớp mỏng hơn với độ dày và độ đặc khác nhau, nhằm hấp thụ xung động va chạm khi tai nạn xảy ra. Vỏ mũ được làm từ loại nhựa tổng hợp đặc biệt với độ chịu lực cao nhưng vẫn rất dẻo, ngăn không cho những mảnh vỡ đâm xuyên qua. Phần kính chắn gió trên đa số các loại mũ cả đầu của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay đã được thử nghiệm bằng cách bắn những viên bi sắt vào ở tốc độ 160 km/h!

    Chọn mũ bảo hiểm theo tiêu chuẩn nào?

    Khi lựa chọn các loại mũ bảo hiểm để đi xe PKL, người dùng thường hay nghe nói về tiêu chuẩn DOT. Tuy nhiên, đây chỉ là tiêu chuẩn tối thiểu để một chiếc mũ bảo hiểm có thể được sử dụng hợp pháp tại Mỹ. Hiện nay, một chiếc mũ bảo hiểm được coi là có độ an toàn cao nếu như nó đạt chuẩn ECE 22.05 của châu Âu. So với các tiêu chuẩn khác, với công thức tính toán lực va chạm chỉ bằng cách giả lập hai va chạm mạnh có lực bằng nhau, ECE 22.05 còn tính tới trường hợp một va chạm mạnh, nhưng kéo theo các va chạm liên tiếp sau đó với lực nhỏ hơn. Trường hợp tai nạn này xảy ra rất nhiều đối với xe PKL, khi người lái bị văng ra khỏi xe và liên tục bị lăn trên đường cho tới khi dừng hẳn lại.

    [​IMG]


    Không chỉ an toàn hơn, những chiếc mũ theo tiêu chuẩn ECE 22.05 còn nhẹ hơn và mềm hơn ở bên trong, tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Hiện nay, đa số các hãng mũ bảo hiểm có tên tuổi như Schuberth, Icon, AGV, Shoei, Arai... đều sản xuất những mẫu mũ đạt chuẩn ECE 22.05, và loại mũ được sử dụng tại các giải đua như Moto GP hay SBK cũng tuân theo tiêu chuẩn này. Để biết được loại mũ đang định mua sử dụng tiêu chuẩn nào, bạn có thể xem các loại tem được dán đằng sau mũ, ở phần gáy.

    Nên mua mũ nửa đầu, cả đầu hay cả hàm?

    Câu hỏi này rất dễ để trả lời, chỉ bằng một số liệu duy nhất đã được các nghiên cứu chứng minh: 45% những va chạm ở phần đầu trong trường hợp tai nạn xảy ra sẽ tập trung ở vùng mặt. Cảm giác bị đập mặt xuống đường đương nhiên sẽ không dễ chịu.

    [​IMG]

    Nhiều người sẽ thanh minh rằng loại mũ bảo hiểm cả đầu hoặc cả hàm giới hạn tầm nhìn và gây cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, chúng hoàn toàn không làm cho tầm nhìn của bạn bị giảm xuống. Các loại mũ này được thiết kế với góc nhìn tối thiểu là 105 độ ở cả hai bên. Trong khi đó, gần như tất cả mọi người chỉ có thể nhìn được tối đa 90 độ. Nếu như cảm thấy khó chịu khi đội mũ cả đầu hoặc cả hàm, hãy học cách làm quen với nó - bạn sẽ thấy thoải mái sau một thời gian ngắn.



    [​IMG]

    [​IMG]

    Những loại mũ bảo hiểm nửa đầu tỏ ra rất phù hợp khi lái các dòng xe scrambler hay cruiser như Harley-Davidson - ít nhất là về mặt thẩm mỹ. Đương nhiên, chúng không thể bảo vệ tốt bằng mũ bảo hiểm cả hàm. Nếu như bạn lái bất kỳ kiểu dáng xe nào khác như naked hay sportbike - tốt nhất nên sử dụng mũ cả hàm.

    Khi nào cần thay thế mũ bảo hiểm?

    [​IMG]

    Đa số các loại mũ thường có thời gian sử dụng 5 năm kể từ ngày sản xuất. Sau khoảng thời gian đó, lớp keo dính các lớp xốp với nhau và với vỏ mũ sẽ dần bị lão hoá, ảnh hưởng tới độ bảo vệ của mũ. Ngoài ra, mũ bảo hiểm cũng được thiết kế để tự hỏng sau khi bảo vệ bạn khỏi tai nạn. Chính vì vậy, hãy đổi mũ nếu như bạn đã từng gặp va chạm.
     
  4. KTM Hà Nội

    KTM Hà Nội Member

    Những mẫu xe điện mới của Honda mang lại cảm giác sang trọng, trẻ trung dành cho người dùng

    Hãng sản xuất xe máy nổi tiếng Honda đã cho ra mắt dòng xe điện cao cấp mới trên thị trường với những tính năng cực kỳ ưu viêt so với những dòng điện khác

    Moto299 hân hạnh trở thành nhà phân phối dòng xe điện Honda này tới tay khách hàng.

    Mỗi quý khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ được tặng thêm 1 mũ bảo hiểm ROYAL HELMET - thương hiệu mũ bảo hiểm hàng đầu của Việt Nam

    Dòng Honda V-Sun V2 với 4 màu sắc cho khách hàng lựa chọn



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Honda Q2 ra mắt với 6 màu sắc

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  5. KTM Hà Nội

    KTM Hà Nội Member

    So sánh KTM 390 Duke 2018 vs Duke 390 cũ 2016 có gì khác biệt? KTM 390 Duke 2018 phiên bản mới nhất đã chính thức có mặt tại Việt Nam, lô hàng 02 chiếc 390 Duke 2018 đầu tiên đã được KTM Việt Nam nhập về chiều ngày 9/3/2018



    [​IMG]

    KTM 390 Duke 2018 là phiên bản nâng cấp toàn diện về ngoại hình cũng như khả năng vận hành. Ưu điểm đáng kể nhất trên KTM 390 Duke 2018 mới là thiết kế ngoại hình hầm hố tương tự ông anh 1290 Super Duke, hệ thống đèn Full LED trước sau, màn hình Full LCD đáng giá và rất nhiều chi tiết nâng cấp khác

    [​IMG][​IMG]

    ƯU ĐÃI KHỦNG ĐẾN TỪ CƠN LỐC MÀU DA CAM !

    [​IMG]✨ Chào đón phiên bản mới KTM Duke 390 - 2018
    [​IMG]✨ KTM Hà Nội ra thêm khuyến mại đặc biệt cho bản cũ.
    [​IMG]✨ Ưu đãi áp dụng cho duy nhất phiên bản cũ với các option đáng mơ ước cho xe.


    Tặng ngay đồ cho phiên bản cũ
    - Tặng 50% Chống đổ Cobra
    - Tặng 50% Pô Akrapovic Slip on
    - Tặng Template trị giá gần 4tr

    Tổng trị giá khuyến mại lên tới gần 13.000.000 vnđ

    KTM Hà Nội - Ready to Race.
     

Chia sẻ trang này