Doanh số tháng 8, Audi dẫn đầu phân đoạn xe cao cấp 2 tháng liên tiếp

Thảo luận trong 'Audi' bắt đầu bởi Dương Đức Tiến, 15/11/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0902228336
  4. Thông tin:

    15/11/18, 0 Trả lời, 1,233 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Audi vẫn là thương hiệu xe hơi hạng sang bán chạy nhất tại Trung Quốc trong tháng thứ hai liên tiếp với doanh thu tháng 8 tăng 6% so với năm trước đó lên thành 57.453 xe. Theo đó, hãng có thế mạnh và sức tranh chấp mạnh mẽ hơn so với những đối trọng hàng đầu.

    Theo tin tức ô tô, thương hiệu xe hơi hạng sang bán chạy nhất tại giao dịch ô tô Trung Quốc vẫn tiếp tục được nắm giữ bởi Audi. Theo đó, hãng có doanh thu tháng 8 tăng 6% so với năm trước và đạt 57.453 xe bán ra.

    Audi cho biết sự tăng trưởng này được nâng tầm nhờ hai kiểu xe được sản xuất tại địa phương - mẫu sedan A4 kéo dài và mẫu xe 5 cửa A3. Theo đó, doanh thu của mẫu A4L tăng 30% lên thành 14.857 xe, trong khi số xe A3 bán ra tăng 15% lên thành 8.299 xe.

    [​IMG]

    Trong tháng trước, Tập đoàn BMW đã bán được 53.520 xe với hai danh hiệu BMW và Mini, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước. Hãng không hé mở doanh thu của từng thương hiệu. Theo Liên minh xe chở khách Trung Quốc, công ty hỗ trợ có trụ sở tại Thượng Hải, doanh thu của BMW tăng là nhờ mẫu sedan 5-series được sản xuất tại địa phương. Được biết, số lượng xe bán ra tăng 53% so với năm ngoái lên thành 12.213 xe. Bên cạnh đó, theo Daimler AG, trong tháng 8, Mercedes-Benz đã bán được 53.295 xe tại Trung Quốc, tăng 5,5% so với năm ngoái.

    Trong tám tháng đầu năm nay, Mercedes-Benz vẫn bán chạy hơn Audi tại giao dịch Trung Quốc. Theo đó, số xe bán ra của Mercedes-Benz tăng 14% lên thành 445.075 xe, trong khi doanh thu của Audi tăng 16% lên thành 417.234 xe. Còn tổng doanh thu của những danh hiệu BMW và Mini đã tăng 4,2% lên thành 400.013 xe trong tám tháng đầu năm nay.

    Được biết, Audi có khía cạnh vững chắc để củng cố vị thế của mình với tư cách là thương hiệu xe sang lớn nhất trên giao dịch Trung Quốc. Hãng được trợ giúp bởi những nhà nguồn động lực mới và Tập đoàn Volkswagen có mức thuế quan mở và thấp hơn so với mức thuế mà Trung Quốc ban hành đối với những kiểu xe nhập hàng hồi đầu năm nay.

    [​IMG]

    Được biết, trong tháng 4, Volkswagen đã rộng mở một nhà nguồn động lực ở phía đông bắc Trung Quốc, tại Trường Xuân nhằm dành chỉ cho việc sản xuất mẫu crossover Audi Q5 bản kéo dài. Trong vài tháng qua, thương hiệu xe Đức này cũng đã khai trương những nhà nguồn động lực mới ở thành phố phía đông Trung Quốc tại Thanh Đảo, thành phố phía Nam Trung Quốc tại Phật Sơn và thành phố phía bắc Trung Quốc tại Thiên Tân. Các nhà nguồn động lực Foshan và Tianjin chế tạo những kiểu xe Audi song song những kiểu xe của danh hiệu VW.

    Audi cũng được hưởng lợi nhiều hơn hai đối trọng hàng đầu của Đức là Mercedes và BMW nhờ có mức thuế thấp hơn ở Trung Quốc. Được biết, Trung Quốc đã giảm thuế nhập hàng đối với xe nhập hàng xuống còn 15% từ 25%. Tuy nhiên, vào ngày 6 tháng 7, họ đã tăng thuế đối với hàng hóa do Mỹ sản xuất, bao gồm cả xe hạng nhẹ, thêm 25% thành 40%, nhằm đáp trả việc tăng thuế quan của Mỹ đối với hàng hóa Trung Quốc.
     

Chia sẻ trang này