Duke 125/200/390/690/1290 {Đặt mua ngay} KTM 1290 Super Adventure R, chỉ cần trả trước 171 triệu

Thảo luận trong 'KTM' bắt đầu bởi Châu May Mắn, 2/12/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0903681090
  4. Giấy tờ xe:

    HQCN MỚI 100%
  5. Thông tin:

    2/12/21, 1 Trả lời, 685 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Số KM đã đi:
    0
    Giấy tờ xe:
    HQCN MỚI 100%
    Chào anh em đam mê KTM 1290 Super Adventure R!


    KTM-1290-Super-Adventure-R.

    KTM vừa chính thức giới thiệu chiếc 1290 Super Adventure R 2021 – phiên bản chuyên dành cho việc đi offroad và địa hình khó của dòng xe ADV đầu bảng của KTM.

    Không quá ngạc nhiên khi KTM 1290 Super Adventure R 2021 thừa hưởng hầu như tất cả những cái mới của người anh em KTM 1290 Super Adventure S 2021, từ thiết kế bên ngoài cho đến động cơ và công nghệ đi kèm theo xe. Nó chỉ khác biệt với người anh em “chuyên đi tour” của mình ở một vài chi tiết để phục vụ tốt hơn cho việc đi offroad cũng như phân biệt diện mạo bên ngoài, bao gồm:

    • Màu sơn của mẫu R là xanh dương-cam-trắng kết hợp, trong khi màu sơn của mẫu S là cam-đen
    • Chiếc R sở hữu mâm nan hoa, trong khi chiếc S dùng mâm đúc
    • Kích thước mâm xe trước/sau của mẫu R là 21/17 inch, trong khi mẫu S là 18/17 inch
    • Hệ thống treo của mẫu R là loại chỉnh cơ hoàn toàn (WP XPLOR), cho cả phuộc trước & phuộc sau và độc lập 2 bên, trong khi mẫu S thì lại là loại tự động điều chỉnh bằng điện tử (APEX SAT), hiện đại hơn, nhưng không phù hợp cho việc đi đường khó.
    • Hành trình phuộc của chiếc R cũng dài hơn phuộc của chiếc S, cả phuộc trước và phuộc sau.
    • Yên xe của mẫu R cũng cao hơn mẫu S, lên đến 880mm.
    • Chiếc R không có hệ thống cruise control điều khiển bằng radar như chiếc S, thay vào đó là loại cruise control bình thường, không tự động thích ứng.
    Về động cơ, KTM 1290 Super Adventure R 2021 cũng được trang bị động cơ LC8 V-Twin, 2 xy-lanh đặt lệch 75°, dung tích 1.301cc, 4 thì, DOHC, làm mát bằng chất lỏng. Cỗ máy này cho công suất tối đa 160 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138Nm tại 6.500 vòng/phút. Tỷ số nén là 13.1:1, sức mạnh sinh ra được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp với ly hợp thủy lực chống trượt PASC.

    Động cơ của KTM 1290 Super Adventure R 2021 cũng được hỗ trợ đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất hiện tại của KTM, đơn cử như: thành động cơ mỏng hơn giúp trọng lượng giảm thêm 1.6kg; hệ thống sang số nhanh 2 chiều Quickshifter+ với các trục và bánh răng được làm bằng hợp kim nhôm (nhẹ hơn) và phủ một lớp đồng cao cấp để tránh trầy xước & ăn mòn; trang bị bugi kép cho mỗi xy-lanh; phủ lớp DLC cho nhiều thành phần quan trọng trong động cơ; piston được chế tạo đặc biệt với công nghệ từ giải đua F1; tay ga điện tử; trang bị 2 két nước làm mát; lọc gió tái thiết kế; hệ thống ống xả mới; v.v…

    Các trang bị tiện nghi cũng như công nghệ hỗ trợ người lái của KTM 1290 Super Adventure R 2021 cũng tương đồng với phiên bản S.

    KTM-1290-Super-Adventure-R. 5372886_KTM_1290_Super_Adventure_R_2021. 5372890_KTM_1290_Super_Adventure_R_2021_20. 5372891_KTM_1290_Super_Adventure_R_2021_19. 5372892_KTM_1290_Super_Adventure_R_2021_16. 5372894_KTM_1290_Super_Adventure_R_2021_11. 5372900_KTM_1290_Super_Adventure_R_2021_08. 5372902_KTM_1290_Super_Adventure_R_2021_14. 5372903_KTM_1290_Super_Adventure_R_2021_12. 5372905_KTM_1290_Super_Adventure_R_2021_10. 5372906_KTM_1290_Super_Adventure_R_2021_07. 5372908_KTM_1290_Super_Adventure_R_2021_09.
     

Chia sẻ trang này