Cảm biến xăng dầu

Thảo luận trong 'Đồ Chơi, Phụ Tùng, Linh Kiện' bắt đầu bởi vtquocteasia, 24/4/15.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0913121152
  4. Thông tin:

    24/4/15, 4 Trả lời, 1,944 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. vtquocteasia

    vtquocteasia Member

    Thiết bị cảm biến nhiên liệu DUT-E nhập khẩu châu Âu kiểm soát tiêu hao, kiểm soát số lần bơm, kiểm soát lượng dầu thực tế. Đây là giải pháp hữu hiệu cho việc quản lý nhiên liệu với độ chính xác rất cao.



    Thiết bị cảm biến nhiên liệu DUT-E nhập khẩu châu Âu kiểm soát tiêu hao, kiểm soát số lần bơm, kiểm soát lượng dầu thực tế

    Thiết bị cảm biến nhiên liệu đo xăng/dầu có đặc điểm sau:

    Tín hiệu ra có thể theo tiêu chuẩn của thiết bị định vị (Analong/digital/xung)

    Chính xác lên tới 98%, nhập khẩu trực tiếp từ EURO (Ucraina), Hàn quốc.

    Phù hợp cho tất cả các kiểu, kích cỡ bình dầu ( Tròn, Vuông, chữ nhật) lớn hơn 50 lít

    Tín hiệu ra: 1 – 5VDC

    Nguồn điện: 9..36VDC

    c/w Bộ cài đặt

    c/w độ dài tối đa 08 mét

    Chiều dài tiêu chuẩn: 180, 350, 500, 700, 1000, 1400 mm

    Hình ảnh biểu đồ tiêu hao nhiên liệu .

    [​IMG]

    - Sensor này được chế tạo để đo mực chất lỏng của nhiên liệu và những chất lỏng không dẫn điện trong bồn chứa di động ( xe, tàu,xà lan.. ) hoặc các bồn chứa cố định
    2. Thiết bị và phụ kiện( Hình ảnh, giải thích)
    a) Cây cảm biến
    b) Đế lò xo( cố định sensor)
    c) Dây cáp nguồn và tín hiệu(7.5m)
    d) Đế nhựa cố định sensor vào bình dầu( 2 cái)
    e) Ron cao su ( chống chảy dầu)
    f) Ron cao su ( chống chảy dầu)
    g) Vít
    h) bulon
    i) Seal chì
    j) Dây niêm phong chì Tài liệu kỹ thuật

    [​IMG]

    Cấu tạo cảm biến bao gồm: Bộ phận đo(1) gồm 2 ống hợp kim nhôm đồng trục kết nối với bảng mạch điện tử (2) và dây cáp tín hiệu( 3) nối với phần connector(4)
    DUT-E được dùng kết hợp với các thiết bị ghi và lưu trữ dữ liệu ( vd: GPS tracker, GSM recoder...) có tín hiệu vào( input) tương thích với tín hiệu ra(output) của sensor Nguyên tắc hoạt động của cảm biến DUT-E :dựa mực chất lỏng ở bộ phận đo(1) sẽ sinh ra mức điện dung tương ứng, dựa vào mức điện dung này, bộ xử lý trên bảng mạch điện tử(2) sẽ tính toán và xuất ra tín hiệu tương ứng

    II. Lắp đặt
    1. Dụng cụ cần có
    a. Khoan + mũi khoan 4 sắt 4 mm,
    b. Mũi khoan khoét ống 32mm,
    c. Lục giác,
    d. ốc vít 4 mm
    e. Keo dán ron
    f. Ruột gà
    g. Đô nghề tháo bình dầu
    h. Dụng cụ cablib:Can, phểu



    2. Khảo sát trước khi lắp đặt
    Chiều cao bồn dầu để chọn loại cảm biến có chiều dài phù hợp nhất
    3. Lắp đặt cảm biến:


    Các bước tiến hành:
    a. Chọn vị trí lắp đặt: Vị trí tốt nhất là tâm hình học của bồn dầu. Trước khi tiến hành khoan, cần kiểm tra bên trong có va chạm với vách ngăn, hoặc phao dầu không .

    [​IMG]

    Niêm phong bảo vệ
    Sau khi lắp đặt sensor, các mối nối cần được niêm phong để bảo vệ . Mổi bộ phụ kiện đều kèm 2 bộ niêm chì. Cablib ( hiệu chuẩn)
    - Điêu kiện để cablib
    Chỉ những người được đào tạo về kỹ thuật lắp đặt DUT-E cũng như thiết bị hiển thị (GPS tracker...) và có kinh nghiệm về điện oto mới đủ tiêu chuẩn tiến hành các thao tác này( Theo khuyến cáo của Technoton)
    - Trong quá trình cablib các lưu ý sau cần phải tuân theo
    • + Chỉ thực hiên những xe( phương tiện) bình thường( không bị hư hỏng)
    • Tại thời điểm bắt đầu cablib, lượng dầu có trong bồn không quá 10% bồn
    • Tài thời điểm cablib Bôn dầu phải nằm trên mặt phẳng, ( không dốc, nghiêng..), xe không chở hàng
    • Cac bánh xe ở kích thước tiêu chuẩn
    • Áp suất trong các bánh xe đúng tiêu chuẩn của nhà cung cấp xe
    • Trong quá trình cablib, xe không được chuyển động, động cơ không nổ
    • Các dụng cụ đo lường phải đạt tiêu chuẩn độ sai số <0.25%
    • Khoảng nghỉ giữa 2 lần đổ dầu vào bồn phải >0.5 phút
    - Các bước tiến hành
    • Làm sạch bồn dầu và các cặn bẩn bên trong
    • Đấu nguồn cho cảm biến và thiết bị hiển thị
    • Dùng Đồng hồ điện tử có hiển thị V( đối với DUT-E A) và hiển thị xung( đối với DUT-F) để ghi nhận các giá trị truyền về của cảm biến
    • Ghi nhận mức nhiên liệu đầu tiên trong bồn dầu và giá trị output của DUT-E vào bảng Cablib
    • Đong 1 lượng dầu xác định ( ~ 1/15 -> 1/20 dung tích của bồn dầu), đổ vào bình, chờ tối tiếu 30s ghi nhận giá trị thể tích nhiên liệu và giá trị ra của sensor vào bảng Cablib sau đó lặp lại quá trình cho đến khi đầy bình
    Cty CP Viễn Thông Quốc Tế ASIA

    Đ/c : 76 Chế Lan Viên - P.Tây Thạnh

    Q.Tân Phú

    Điện thoại: 08.6676.8396

    ĐTDĐ :0913.121152

    ĐTDĐ :0929.298838
     
  2. vtquocteasia

    vtquocteasia Member

  3. duycomputer

    duycomputer Member

    Thiết bị định vị ô tô thông thường lái xe hút 5 lít dầu 1 có xong biết không ? Tháo đường dầu hồi cho chẩy từ từ có biết không ?
     
  4. vtquocteasia

    vtquocteasia Member

    Bạn cần quản lý con cái, người già
    Bạn cần giám sát xe máy, ô tô
    Bạn cần giám sát NV kinh doanh
    Bạn cần một thiết bị nhỏ gọn
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
    www.thietbidinhvigiare.net
     
  5. phuot247.vn

    phuot247.vn Member

Chia sẻ trang này