Monster 795 Bán Ducati Monster 795 - 2015

Thảo luận trong 'Ducati' bắt đầu bởi minhcuong116, 25/12/16.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    209 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0966663977
  4. Số KM đã đi:

    1700
  5. Giấy tờ xe:

    HQCN
  6. Thông tin:

    25/12/16, 13 Trả lời, 29,037 Đọc
  1. minhcuong116

    minhcuong116 Member

    Số KM đã đi:
    1700
    Giấy tờ xe:
    HQCN
    Sold
     

    Các file đính kèm:

    Các bài viết mới nhất cùng chuyên mục:

    Last edited: 21/4/17
  2. minhcuong116

    minhcuong116 Member

  3. minhcuong116

    minhcuong116 Member

  4. minhcuong116

    minhcuong116 Member

  5. minhcuong116

    minhcuong116 Member

  6. minhcuong116

    minhcuong116 Member

  7. minhcuong116

    minhcuong116 Member

  8. minhcuong116

    minhcuong116 Member

  9. minhcuong116

    minhcuong116 Member

  10. minhcuong116

    minhcuong116 Member

  11. ChiHuong

    ChiHuong New Member

    Xe mua nước ngoài xe mới giá bao nhiêu,
    Thái Lan là nước nằm trong khối Asean nên sẽ chịu 5% thuế nhập khẩu hay 47%?
    , hỏi giá ở Thái Lan xem?
     
  12. vithao1s8

    vithao1s8 New Member

    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập khẩu rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và uổng khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm nghĩa vụ dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí điểm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít ra 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm tổn phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.
     
  13. h0rnet919

    h0rnet919 Member

    xe đẹp ! Up phụ.
     
  14. tachicuong

    tachicuong New Member

    sang năm 2018 khi thuế nhập khẩu từ các nước Asean sẽ giảm về 0% thì liệu mấy ông quan tham việt nam có tìm cách nào để vẫn giữ nguyên giá bán như lúc trước 2018 nhỉ? em dự là sẽ lại sáng tác ra các loại thuế mới mẻ khác mà trên thế giới chưa ai định nghĩa ra. vì bằng mọi cách bọn chúng phải tăng giá bán xe tới tay người tiêu dùng thật cao để kiếm càng nhiều càng tốt. ngay như giá xe lắp ráp trong nước thì gấp 2 - 3 lần giá thực tế, nhưng chất lượng chỉ bằng 1/2 các dòng xe nhập khẩu.
     

Chia sẻ trang này