Gợi ý các mẫu nắp thùng isuzu dmax bạn nên chọn

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi thienthanh0606, 27/6/17.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    2,000,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0971229329
  4. Thông tin:

    27/6/17, 0 Trả lời, 873 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc bán tải Isuzu phong trần thì nắp thùng theo xe sẽ mang đến sự hoàn hảo và khiến chiếc bán tải Isuzu Dmax trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Chỉ với 1 vài gợi ý sau, bạn sẽ thấy được sự thay đổi đế ngỡ ngàng.
    Chọn nắp thùng cao bạn không thể bỏ qua loại nắp G3 hãng Carryboy nổi tiếng thế giới. Nó là một sản phẩm khá được ưa chuộng nhất hiện nay. Đi kèm với vẻ bề ngoài to lớn, nội thất và thiết kế sang trọng nắp cao thùng cao G3 còn được cấu tạo từ nguyên liệu bằng nhựa Composite sợi thủy tinh cao cấp. Điều làm nên giá trị tin cậy của sản phẩm này là độ chắc chắn, bền bỉ và nhẹ nhàng, chế tác tinh xảo. Chiếc nắp có trang bị một hệ thống đèn LED siêu sáng, siêu rõ phía sau. Hệ thống đèn LED này có chế độ tiêu chuẩn đảm bảo, an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, nắp có trang bị hông kính giúp bạn cầm lái được quan sát rõ ràng địa hình, địa vật bên ngoài. Nhà sản xuất Carryboy còn chế tác thêm cửa kính cường lực ở bên hông, đây là một thiết kế trượt khá chắc chắn.
    [​IMG]
    Nắp thùng cao G3 xe Isuzu Dmax hãng Carryboy
    Còn nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn nắp thùng thấp thì loại nắp thùng thấp CB-762 là một sản phẩm tiểu. Điểm thu hút của dòng bán tải này là hiệu năng và kiểu dáng: Hiệu năng tối ưu chúng minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng, vượt xa những giá trị chuẩn mực. Nắp thùng chế tạo theo nguyên lý khí động học. Việc làm này giúp cho giảm sự tiêu thụ nhiên liệu lên đến 15% cho xe bán tải Isuzu Dmax của bạn. Ngoài ra, hệ thống đèn LED còn được sáng tạo thêm đèn mạ Crom, giúp cho ánh sáng của đen lan tỏa tốt. Kiểu dáng: Nhìn nhận thiết kế này là một chiếc nắp có đường cong mềm mại và chắc chắn. Nhà sản xuất thiết kế kiểu dáng tạo sự trau chuốt ở các góc cạnh. Sư chau chuốt đó làm cho chiếc xe vừa mượt mà, uyển chuyển, mềm mại nhưng không kém phần cá tính, khỏe khoắn.
    [​IMG]
    Ngoài 2 gợi ý trên, bạn có thể chọn cho mình loại nắp hàng liên doanh Việt – Thái với chất lượng và mẫu mã tương đương. Để gặp được chuyên gia tư vấn, liên hệ số Hotline 0908 11 11 35 và nói cho chúng tôi mong muốn chọn nắp thùng xe của bạn. Chuyên gia sẽ tư vấn và giúp bạn chọn loại nắp thùng ưng ý.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch AUTO SÀI GÒN
     

Chia sẻ trang này