Những tiêu chí nào đánh giá chất lượng nắp thùng xe bán tải?

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi thienthanh0606, 27/6/17.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    20,000,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0971229329
  4. Thông tin:

    27/6/17, 0 Trả lời, 1,239 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Thị trường nắp thùng xe bán tải rất sôi động và luôn có sự thay đổi nhanh chóng về mẫu mã, chất lượng. Nhiều khách hàng luôn thắc mắc dựa vào đâu để các nhãn hàng định giá và tiêu chí nào đánh giá chất lượng nắp thùng xe bán tải?
    1. Hạn chế được khuyết điểm cho xe
    Vẫn có những người thuộc giới lái xe nói riêng và toàn xã hội nói chung luôn có một cái nhìn phiến diện về những mẫu xe pick up. Họ cho rằng đây là một sự lai tạp hết sức khó chịu là giữa ô tô con và xe tải chở hàng. Thế nên ánh mắt của họ khi nhìn thấy một chiếc bán tải thường là không tốt. Chính vì thế phụ kiện dành cho xe bản tải cần phải giúp xe che đi những khuyết điểm để hạn chế ác cảm của người khác về dòng xe này. Nắp thùng xe bán tải chính là một loại phụ kiện có thể thực hiện điều như vậy. Khi đã được lắp thêm, nếu bạn lái xe đi làm, đưa đón con đi học, đi mua sắm sẽ không còn phải e dè như trước nữa. Ngoài ra còn có thể trang bị thêm một vài phụ kiện khác như mặ nạ ca-lăng, ốp cản trước/sau, chén tay cửa để tăng tính thẩm mỹ cho xe.
    [​IMG]
    Nắp thùng thấp Triton 2017
    2. Đầy đủ tính năng phục vụ nhu cầu người sử dụng
    Ngoài việc hạn chế khuyết điểm của mẫu xe thì những chiếc nắp thùng xe cần phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người sử dụng. Việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa được giữ bên trong là yêu cầu tối thiểu cần có đối với một chiếc nắp thùng. Còn những tính năng khác phụ thuộc vào thiết kế của mỗi loại nắp khác nhau và nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.
    [​IMG]
    3. Đảm bảo thông số kỹ thuật và thiết kế
    Những mẫu nắp thùng xe bán tải chất lượng thường được sử dụng chất liệu nhựa Composite sợi thủy tinh tạo thành. Loại chất liệu này nhẹ hơn nhôm tới 4 lần nhưng độ bền không hề thua kém. Hơn nữa, với công nghệ phủ lớp sơn ngoài đặc biệt, những chiếc nắp thùng chất lượng sẽ không bị môi trường sử dụng khắc nghiệt hay thời gian bào mòn. Ngoài ra, những bộ phận khác trên nắp thùng cũng đều cần phải khớp với thông số kỹ thuật như độ dày của kính cường lực, tay cầm để đóng/mở phải được làm bằng thép không gỉ,…
    [​IMG]
    4. Không hay mắc những lỗi vặt
    Không đóng/mở được nắp thùng, cửa kính hai bên đối với nắp thùng cao bị kẹt không mở được, đèn LED hai bên, trong không gian thùng không bật sáng những lúc cần thiết hay thân xe dễ bị xước là những lỗi mà những chiếc nắp thùng không đảm bảo chất lượng thường hay mắc phải khi sử dụng. Để khắc phục, chủ xe lại tốn thêm thời gian và chi phí để đến nơi cung cấp sản phẩm để sửa chữa. Điều này sẽ gây bất tiện, nhất là những lúc có công việc bận. Một chiếc nắp thùng xe chất lượng cần loại bỏ được hoàn toàn những lỗi trên.
    [​IMG]

    Để biết đâu là những mẫu nắp thùng xe bán tải chất lượng, các bạn có thể lên mạng Internet để tìm kiếm những thông tin liên quan loại sản phẩm này hoặc tham gia các diễn đàn, group trên mạng xã hội để xin ý kiến những người đã có kinh nghiệm. Hoặc đơn giản nhất là gọi điện thoại tới Hotline 0971 229 329 của Auto Sài Gòn để được những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm tận tình giải đáp thắc mắc.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch AUTO SÀI GÒN
     

Chia sẻ trang này