Camera 360 Oled Pro cho Suzuki Swift

Thảo luận trong 'Camera hành trình' bắt đầu bởi autoxeoto, 17/12/22.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    10,500,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0335869697
  4. Thông tin:

    17/12/22, 0 Trả lời, 3,156 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. autoxeoto

    autoxeoto New Member

    1 - tổng quát khi vừa lắp camera 360 ahd oled pro cho suzuki swift
    Camera 360 oled pro ahd là máy móc sử dụng để viết lại bức ảnh các góc quanh xe bằng 4 mắt camera khôn ngoan. Cài đặt camera 360, người lái xe sẽ được giúp tài xế siêu ổn định nhờ nền tảng giải pháp nhạy bén của máy móc, giám soát các góc chung quanh xe, bớt những nỗi đau đầu thiếu tầm nhìn lúc lưu thông trên đường,.
    Cài đặt camera 360 cho xe hơi, bạn có thể thấy chẳng những không nhất thiết khoan cắt gây ảnh hưởng tới ngoại thược, trái lại còn làm gia tăng sự tiện ích và sang trọng cho xế cưng.

    2 - camera 360 ahd oled pro có bản quyền nhiều chức năng ưu việt , giúp đỡ người lái xe chạy xe ổn định hơn , thuyên giảm sự nhàm tẻ trên những con đường dài.
    2. 1. Giá trị bức ảnh cao, siêu sắc nét
    Bộ mặt hàng camera 360 gồm 4 mắt camera với kỹ thuật lens sony 225 siêu nét, được gắn khôn khéo ở 4 phía của xe hơi : trước - sau và hai bên gương xe. Nhờ vậy, mọi góc chung quanh xế cưng đều có khả năng thu được và theo dõi thuận lợi.

    Camera 360 ahd oled pro là một trong nhiều camera ổn định có giá trị bức ảnh rõ nét nhất thời nay. độ phân giải màn hình bức ảnh thu được có khả năng lên đến 2k - độ phân giải màn hình nét nhất ở thời điểm hiện tại. Song song đó, sắc thái bức ảnh không thể không khẳng định là rất xác thực, tựa như thực tiễn bề mặt xe.

    2. 2. Góp phần giúp người lái xe theo dõi cả những góc bỏ mạng mà mắt thường chẳng thể nhìn thấy
    Các đoạn rẽ hiểm nguy hay cập lề chuẩn xác là nỗi kinh hoàng của bạn dù bạn là người lái xe mới hay đã tài xế lâu niên ? với camera 360 ahd oled pro cho suzuki swift, nỗi kinh hoàng của bạn sẽ triệt để được tẩy trừ. Sản phẩm này sẽ hiển thị góc đánh lái trên màn hình theo chiều bạn xoay vô lăng , làm cho bạn xem xét đường rất thuận lợi.

    Trong nhiều tình huống phải lưu thông tại các đường nhỏ hay phải cập lề tại các cung đường đông đúc, mỗi chỗ khuất sẽ không còn có thể làm khó bạn được nữa.

    2. 3. Camera 360 ahd oled pro - nhiều chức năng như một chiếc camera hành trình
    Camera 360 ahd khả dụng nhiều chức năng như một chiếc camera chuyến đi căn bản. Ngoài chức năng quay phim nhưng chuyển động , trang thiết bị còn nhiều khả năng tự động trụ lại những cuộc hành trình đã qua , giúp khách hàng có khả năng thuận lợi quan sát lại những chặng đường đã qua.

    Chức năng này siêu có lợi lúc bạn cho một ai đó mượn xe, bạn có khả năng định vị và xem lại video ở dung lượng bộ nhớ ngoài.

    2. 4. Góc quay siêu rộng chỉ có ở camera cao cấp
    Là chiếc camera chất lượng cao, camera ahd tương trợ góc quay lên đến 180 độ ở mỗi mắt camera. Nhờ vậy quét toàn bộ các góc trên đường, xóa tan các điểm mù , góc thiệt mạng mà mắt thường không nhìn thấy được trên đường.

    Nổi bật, mọi góc quay đều chạy ổn định cho dù điều kiện phía ngoài có nhiều sóng gió.

    2. 5. Không kén màn hình điều khiển
    Camera 360 oled pro có khả năng lắp cho màn hình nguyên bản theo xe hoặc màn hình dvd android mà không kén màn hình chủ. Nhờ vậy người lái xe nhiều khả năng tiết kiệm tiền bạc cài đặt thêm các sản phẩm đi kèm khác.
    Nếu bạn đang có nhu cầu độ đèn xe máy hay camera hành trình vui lòng đến cửa hàng của chúng tôi là Auto779 nhé:
    Thông tin liên hệ:
    Trang web: https://auto779.com/
    Địa chỉ: 98/49/3 Đất mới, Phường Bình Trị đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
     
: chomoto

Chia sẻ trang này