NHỮNG TÍNH NĂNG ĐƯỢC TRANG BỊ Ở DÒNG XE TAY GA CAO CẤP CHO NỮ

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 27/11/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    2,490,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0393927877
  4. Thông tin:

    27/11/21, 0 Trả lời, 921 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Những dòng xe tay ga cao cấp cho nữ với những tính năng hiện đại là sự lựa chọn thông minh dành cho các bạn học sinh, sinh viên..., muốn có một phương tiện di chuyển nhanh hơn. Những dòng xe này thường được trang bị những tính năng hiện đại sau đây.

    [​IMG]

    Mẫu xe ga Kymco Like thời trang sành điệu cho phái nữ

    Thiết kế tiện dụng

    Những chiếc xe tay ga cao cấp nhập khẩu thường được trang bị cốp rộng để có thể cất trữ được nhiều đồ đạc mỗi khi ra bên ngoài. Đặc biệt vị trí bình xăng được đặt dưới yên hoặc phần để chân giúp người sử dụng tiện lợi hơn mỗi khi đổ đầy nhiên liệu cho xe. Yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, chính vì vậy các dòng xe máy nói chung và các dòng xe 50 phân khối nói riêng cần không ngừng thay đổi, tạo ra những thiết kế mới, sáng tạo, tiện dụng hơn để phục vụ người tiêu dùng.

    Tính năng khởi động xe thông minh

    Đa phần các dòng xe ga cao cấp hiện nay đều được trang bị tính năng khóa thông minh giúp người sử dụng vận hành xe dễ dàng hơn. Để khởi động xe, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác xoay nhẹ nút vặn đa năng ở cổ xe mà không cần phải tra chìa khóa là đã có thể khởi động được xe. Tính năng hiện đại này mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng khi chẳng may quên không mang chìa khóa hay một giây đãng trí mà để chìa khóa ở dưới cốp xe. Ổ khóa thông minh này được trang bị tích hợp cả tính năng bật – tắt nguồn điện, kích hoạt động cơ xe, tính năng mở đóng được cổ xe, yên xe và cả tính năng định vị từ xa.

    Tính năng kết nối qua Bluetooth

    Đây chính là tính năng mới có trên các dòng xe ga cao cấp. Tính năng này cho phép người dùng có thể theo dõi được các thông tin vận hành của xe giúp kiểm soát được mọi hành trình. Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp bạn có thể trả lời cuộc gọi thông qua nút bấm trên công tắc.

    [​IMG]

    Tính năng mới hiện đại đều được phổ biến trên các dòng xe ga cao đến từ Kymco

    Hệ thống phanh ABS

    Phanh chính là bộ phận vô cùng quan trọng của một chiếc xe. Các dòng xe ga cao cấp thường được trang bị hệ thống phanh ABS - chống bó cứng phanh. Khi phanh gấp sẽ không gặp phải tình trạng bó cứng phanh từ đó hạn chế xảy ra tai nạn cho người điều khiển phương tiện.

    Để sở hữu những mẫu xe cao cấp có đầy đủ hết tất cả những tính năng này, bên cạnh đó là xe sở hữu thiết kế nổi bật cùng mức giá không thể hợp lý hơn, khách hàng vui lòng liên hệ với KYMCO qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn thêm.
     

Chia sẻ trang này