NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU TÂM KHI CHỌN MUA XE 50CC DÀNH CHO HỌC SINH

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 18/8/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    2,490,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    thủ dầu một, bình dương-0907 061 346
  4. Thông tin:

    18/8/21, 0 Trả lời, 1,243 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Xe 50cc dành cho học sinh là dòng xe máy phân khối thấp, không cần bằng lái nên được rất nhiều các bạn giới trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Tuy nhiên khi chọn mua xe có những vấn đề cần được chú ý mà các bạn thường hay bỏ qua. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi chọn mua xe 50cc dành cho học sinh.

    [​IMG]

    Các mẫu xe Kymco không cần bằng lái đốn tim các bạn học sinh Việt

    Độ an toàn trong quá trình sử dụng

    Chiếc xe máy 50cc được cho là khá an toàn cho người sử dụng khi tốc độ tối đa của dòng xe này chỉ cho phép đạt 50km/h. Ngoài ra cần chú ý các chi tiết an toàn sau:

    - Nên mua xe phù hợp vóc dáng của bản thân, không cao quá, không thấp quá.

    - Đối với các bạn học sinh nên chọn xe có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng, động cơ êm ái…và dễ điều khiển khi lưu thông.

    Hệ thống phanh của xe

    Điều đặc biệt là nên chú ý đến hệ thống an toàn của xe như phanh xe sử dụng loại phanh gì. Thông thường xe 50cc sẽ sử dụng phanh động cơ là phanh cơ cho xe số và phanh đĩa cho xe ga.

    Và có cả hệ thống phanh bánh trước và phanh bánh sau, phanh chân và phanh tay. Do đó cách sử dụng chúng như thế nào cũng nên lưu ý. Và nên chọn xe có hệ thống phanh tốt, an toàn trong mọi trường hợp.

    Giá thành của chiếc xe định mua

    Ở lứa tuổi học sinh, sinh viên thì một chiếc xe tốt, an toàn để di chuyển là hợp lý. Do đó nên cân nhắc mua một chiếc xe số hoặc xe ga 50cc đẹp, tốt, bền bỉ nhưng phù hợp với túi tiền là điều tiên quyết. Tránh lãng phí với những mẫu xe nhập khẩu quá đắt mà hiệu quả đem lại là ngang nhau so với những dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay.

    [​IMG]

    Candy Hermosa trắng tinh khôi, nhẹ nhàng

    Tìm hiểu kỹ cách sử dụng và luật sử dụng

    Xe 50cc là dòng xe cho phép người điều khiển tham gia giao thông mà không cần bằng lái. Tuy nhiên các bạn cũng nên học lái xe trước, biết thế nào là vào số, sang số, kéo ga…để đảm bảo an toàn trước khi sử dụng xe.

    Xe máy 50cc tuy không cần bằng lái nhưng vẫn là một phương tiện giao thông, người điều khiển vẫn phải tuân thủ đầy đủ luật giao thông đường bộ khi lưu thông trên đường, như dùng đèn đỏ, đội mũ bảo hiểm... Do đó cần biết và hiểu luật để tham gia giao thông an toàn, đúng luật.

    Trên đây là những vấn đề cần lưu tâm khi chọn mua xe 50cc dành cho học sinh. Hy vọng sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn khi quyết định mua cho mình hoặc người thân một chiếc xe 50cc.

    Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này