Cửa hàng cung cấp xe tay ga 50cc nhập khẩu giá rẻ, chất lượng

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 15/6/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    24,900,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    thủ dầu một, bình dương-0907 061 346
  4. Thông tin:

    15/6/21, 0 Trả lời, 1,121 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩugiá rẻ, không cần bằng lái luôn được nhiều người quan tâm đặc biệt là học sinh, sinh viên. Trên thị trường có vô số nơi bán xe 50 phân khối với đa dạng kiểu dáng, giá thành để mọi người lựa chọn. Nhưng một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng là điều không thể bỏ qua. Sau đây Kymco sẽ giới thiệu đến các bạn 2 mẫu xe 50cc “hot” nhất ở thời điểm hiện tại.

    [​IMG]

    Xe ga Kymco với ngoại hình ấn tượng

    Tại sao xe 50 phân khối là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn?

    Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

    Ngoại hình vẫn là ấn tượng ban đầu giúp “xế” ghi điểm trong mắt khách hàng. Một chiếc xe vừa thanh lịch, sang trọng, màu sắc độc đáo khiến người xem không thể nào rời mắt được. Hơn nữa, dòng xe này còn phù hợp với nữ giới, học sinh, sinh viên vì chiều cao xe lý tưởng.

    Xe ít xảy ra sự cố

    So với xe điện thì xe 50 phân khối hạn chế tối đa sự hỏng vặt. Bởi vì động cơ của chúng tốt. Do đó người lái không tốn nhiều thời gian để sửa chữa, bảo hành.

    Tiết kiệm nhiên liệu

    Xe tay ga 50cc không chỉ hiện đại, sang trọng mà nó còn giúp người lái không tốn nhiều thời gian để nạp nhiên liệu bởi vì sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Đây cũng là một trong những điểm mạnh của dòng xe này.

    Giá thành mềm

    Chi phí bỏ ra để mua xe 50cc không quá cao nằm trong khoảng từ 23-26 triệu. Ngoài ra, giá trị sử dụng của xe không bị xuống giá nhiều và nhanh như những dòng xe khác. Vì vậy, nếu bạn muốn đổi xe cũng dễ hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Hai dòng xe Kymco thu hút được người tiêu dùng

    Like, Candy Hermosa dẫn đầu thị trường xe 50 phân khối.

    Đây được xem là 2 Scooter được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới phù hợp cho mọi người. Màu sắc của xe đa dạng vừa trẻ trung, đẳng cấp nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tinh khôi.

    Ngoài ra, xe được sử dụng động cơ xăng 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí. Công suất ở mức đỉnh điểm của xe đạt 3.7 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Momen xoắn cực đại đạt 3.5Nm tại 5.500 vòng/phút.

    Mặc dù là xe 50cc nhưng 2 siêu phẩm này vận hành rất êm, trơn tru và không bị ghì máy. Bởi vì hệ thống động cơ đảm bảo chất lượng và việc sản xuất áp dụng dây chuyền hiện đại, tiên tiến.

    Vừa rồi Kymco đã giới thiệu đến quý khách hàng 2 mẫu xe tay ga 50cc giá rẻgiúp bạn thỏa mãn nhu cầu thể hiện phong cách cũng như cá tính riêng của mình. Bạn có muốn tìm hiểu kĩ hơn về mẫu xe này chứ? Để có cơ hội trải nghiệm cũng như sở hữu những mẫu xe này với giá thành tốt nhất mời bạn đến với Kymco. Hotline: 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhanh chóng và đầy đủ!
     

Chia sẻ trang này