Mẫu xe tay ga 50 phân khối giá tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 22/2/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    249,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0907 061 346
  4. Thông tin:

    22/2/21, 0 Trả lời, 924 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Xe tay ga 50 phân khối hiện đang là phương tiện rất phổ biến và quen thuộc, đối với hầu hết người tiêu dùng tại Việt Nam. Đây là dòng xe thuộc phân khúc thấp, cho nên không đòi hỏi người dùng phải có giấy phép lái xe khi điều khiển. Chính vì vậy được phần lớn các đối tượng là học sinh, sinh viên, những người lớn tuổi chưa có bằng lái rất mực ưa chuộng.

    [​IMG]

    Like 50cc - phù hợp với hầu hết lứa tuổi

    Like 50 - xe tay ga 50cc giá tốt, chất lượng

    Như chúng ta đã thấy, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng xe 50cc, với hàng loạt mẫu mã và chất lượng không giống nhau. Chính vì vậy, đã gây cho người dùng tâm lý hoang mang, không biết đâu mới là mẫu xe mà mình nên lựa chọn. Cho đến khi Like 50 xuất hiện và trở thành xe tay ga 50 phân khối, được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

    Like 50 sở hữu kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng so với các dòng xe khác có thể nói là khá nhẹ. Được người dùng đánh giá cao bởi ngoại hình sang trọng, thanh lịch và hiện đại, cùng với những tính năng ưu việt mà nó mang lại như:

    • Tăng cường ánh sáng tối ưu nhờ vào dàn đèn dạng led.
    • Chống va chạm, tránh tình trạng ngập nước vào thân xe nhờ gầm xe cao.
    • Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi lên yên xe êm ái, mềm mại.
    • Khả năng vận hành mạnh mẽ, giúp xe di chuyển dễ dàng nhờ dàn động cơ cao cấp.
    • Người dùng có thể mang theo nhiều đồ dùng cần thiết vô cùng tiện lợi, nhờ cốp xe siêu rộng.
    Ngoài ra, Like 50 còn là xe tay ga 50cc giá tốt, giúp người dùng dễ dàng sở hữu mà không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí. Nói tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe đẹp, chất lượng cùng với giá thành hợp lý thì nhất định không nên bỏ qua Like 50. Bởi vì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

    [​IMG]

    Like 50cc - chất lượng cùng với giá thành hợp lý

    Có thể thấy được, nhờ vào những ưu điểm được tích hợp sẵn, Like 50 sẽ mang lại sự tiện lợi và an toàn cho chúng ta mỗi khi điều khiển. Thêm nữa, với chế độ tiết kiệm nhiên liệu, nó còn giúp người dùng giảm bớt chi phí cho việc đổ xăng hàng tháng, cũng như tiết kiệm được một khoản phí sinh hoạt cho gia đình.

    Để mua xe ga 50 phân khối chính hãng và được đảm bảo về mặt chất lượng, quý khách vui lòng liên hệ với KYMCO chúng tôi. KYMCO là địa chỉ cung cấp xe tay ga 50cc giá rẻ, chất lượng cao, uy tín nhiều năm trong nghề được hàng ngàn người Việt Nam tin dùng. Hãy nhấc máy lên và gọi 1800 1548 (Miễn cước) và 0907 061 346 (Hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể nhất.
     

Chia sẻ trang này