Xe điện giá rẻ kịch sàn nhân dịp tết nguyên đán 2021

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi Bluerabike, 26/1/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    26/1/21, 0 Trả lời, 807 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Bluerabike

    Bluerabike Member

    Người ta thường nói những ngày đầu năm trôi chảy thì sẽ mang lại nhiều may mắn cho cả năm. Vì thế, nhiều khách hàng lựa chọn thời điểm năm mới là “ngày đẹp” để rinh xe về nhà. Nếu bạn cũng đang có ý định rước một em xe điện thì hãy xem ngay những mẫu xe điện giá rẻ kịch sàn nhân dịp tết nguyên đán 2021 này nhé.

    [​IMG]

    Tại sao nên mua xe dịp Tết?
    Mục lục xem nhanh [Hiển Thị]

    Có nhiều lợi ích mang lại từ việc mua xe trong dịp Tết, sau đây là một số lý do nổi bật:

    Về phong thủy: Ông bà ta có câu “Đầu xuôi đuôi lọt”, đầu năm có trơn tru thì cả năm mới thuận lợi được. Đó là lý do vì sao những ngày đầu năm chúng ta phải kiêng cử nhiều thứ như không vay tiền, không trả nợ, không mua quẹt lửa,…

    Năm mới mua được mẫu xe hợp phong thủy của bạn về màu sắc và kiểu dáng sẽ giúp cả năm được thuận lợi và có nhiều may mắn.

    [​IMG]Về giá cả: Cuối năm là dịp mà nhiều thương hiệu có sự giảm giá siêu khủng, xả kho để thu hồi vốn đón tết. Đồng thời các hãng sản xuất cũng cho ra nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn để thu hút khách hàng. Vậy nên dịp Tết là thời điểm khá thích hợp để bạn mua xe điện.
     

Chia sẻ trang này