Xe điện scooter Concise – 2 pin

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi Bluerabike, 12/11/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    12/11/20, 0 Trả lời, 569 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Bluerabike

    Bluerabike Member

    Scooter Concise 2 bánh là dòng xe điện gấp đình đám đang được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Giống như thiết kế 3 bánh, Concise 2 bánh là mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam và được phân phối độc quyền từ Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật. Xe điện Scooter Concise 2 bánh sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua những đặc điểm nổi bật dưới đây.

    [​IMG]

    Kết cấu gọn nhẹ nhất trong làng xe điện

    Khách hàng khi lần đầu tiên nhìn thấy xe điện Concise 2 bánh đều rất bất ngờ với kết cấu nhỏ nhắn của nó. Thật sự như vậy, kích thước tối đa của chiếc xe điện gấp này chỉ 135cm nhỏ gọn đến mức khiến nhiều người nghỉ đây là đạp trẻ em và rồi vỡ òa khi được nhân viên bán hàng tư vấn đây hoàn toàn là một chiếc xe đạp điện dùng cho người trưởng thành và nó còn có khả năng gấp gọn hơn nữa.

    Xe điện Concise 2 bánh có trọng lượng chỉ 22kg, thật đặc biệt phải không nào? không so sánh cân nặng với những chiếc xe đạp điện thông thưởng nữa Concise 2 bánh thậm chí còn nhẹ hơn một chiếc vali du lịch. Vì thế, đây còn là một phương tiện dã ngoại độc đáo vì khi được gấp gọn lại bạn có thể mang xe lên các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu hỏa hay máy bay.

    [​IMG]

    Sở hữu những công nghệ tối tân nhất hiện nay

    Chưa dừng lại ở một thiết kê có kích thước và cân nặng đặc biệt như thế, xe điện Concise 2 bánh còn sở hữu những công nghệ tối tân nhất hiện nay như:

    Chất liệu khung hợp kim nhôm cắt bằng công nghệ CNC cao cấp nhất hiện nay, đây là một trong những chi tiết góp phần làm giảm trọng lượng của xe đến mức tối thiểu nhất. Công nghệ sơn trên khung xe cũng là công nghệ hiện đại nhất với màu sơn ánh kim khẳng định được sự tiến bộ của công nghệ tỉnh điện đến từ Đài Loan là hoàn hảo nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này