Xe đạp điện Vietmax Run

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi Bluerabike, 11/11/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    11/11/20, 0 Trả lời, 668 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Bluerabike

    Bluerabike Member

    [​IMG]

    Động cơ chuẩn công nghệ Nhật bản

    Có thể nói, xe đạp điện Vietmax Run là một siêu phẩm trong số những thương hiệu xe đạp được vận hành bằng nguồn năng lượng không khói. Nhật Bản là một đất nước có nền công nghệ phát triển khi đã ứng dụng hệ thống động cơ hiện đại trong xe đạp điện và giúp Vietmax Run luôn được các tính đồ xe điện đánh giá cao. Xe đạp điện VietMax Run có hệ thống động cơ bền bỉ, khỏe khoắn gấp đôi so với nhiều thương hiệu xe đạp điện khác.

    Động cơ xe đạp điện VietMax Run có công suất 350W 3 pha một chiều không chổi than nên có thể vận hành với vận tốc tối đa lên đến 40km/h. Bình ắc quy 48V-12A đã giúp xe đạp điện VietMax Run thoải mái đi một quãng đường dài hơn 60km mà chỉ cần hơn 6 giờ sạc điện trước đó.

    Xem thêm: Xe đạp điện Vietmax

    [​IMG]

    Thiết kế chuẩn từng chi tiết để mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng

    Đèn pha Bi xenon
    Chiếc đèn pha bi xenon với anh sáng rõ nét, chùm sáng rộng giúp xe có thể di chuyển an toàn trong những đoạn đường thiếu ánh sáng. Đồng bộ phía trên là mặt đồng hồ điện tử thông minh hiểu thị đầy đủ các thông số cần thiết khi xe vận hành như: vận tốc, tín hiệu đèn, mức điện còn lại trong bình ắc quy,… đem lại cảm giác tiện ích nhất cho người điều khiển xe.

    [​IMG]

    Khung thép sơn tĩnh điện

    Toàn bộ khung xe đạp điện được chế tạo bằng hợp kim thép sơn tĩnh điện sáng bóng giúp tăng tuổi thọ cũng như sự bền màu theo thời gian sử dụng. Để đảm bảo sự chắc chắn của của khung xe Vietmax run nhà sản xuất của chung tôi cam kết bảo hành khung xe trong 2 năm cho các bạn, vậy nên hãy tin tưởng và để xe đạp điện VietMax Run làm người bạn được đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường nhé.

    [​IMG]

    Lốp xe không săm

    Xe đạp điện Vietmax Run ngày nay đã nổi bật ngay từ dưới hệ thống lốp xe không săm cùng khung vành đúc hợp kim sáng bóng, với chiếc bánh xe có bán kính 18 inch của mình VietMax run linh hoạt di chuyển thoăn thoắt từ khu vực đường hẹp đến đường rộng, từ nơi đông đúc đến chỗ thưa thớt mà không ngần ngại bất cứ loại xe máy nào khác.

    [​IMG]

    Giảm xóc dầu êm ái

    Cũng như bao loại xe hai bánh khác, lò xo giảm xóc dầu trước và sau xe luôn được sử dụng để giúp xe đàn hồi tốt nhất, cho dù có tải trọng lên đến hơn 180kg thì chúng ta vẫn luôn có cảm giác thoải mái khi vận hành mà xe không bị bất kỳ một cảm giác dằn xóc hay chao đảo nào.[​IMG]

    Tiện ích chống trộm hoàn hảo

    Ngoài các đại chi tiết tạo nên một chiếc xe VietMax Run hoàn hảo như trên thì xe còn được trang bị thêm khóa chống trộm đảm bảo an toàn cho xe của bạn khi muốn để xe ở những khu vực công cộng như công viên, cửa hàng tiện lợi,… Đặc biệt chiếc khóa chống trộm thông minh còn có khả năng tìm kiếm từ xa, nếu đã để xe trong bãi đỗ rộng lớn chỉ cần ấn nút trên khóa chống trộm, bạn sẽ xác định được vị trí chiếc xe đạp điện VietMax của mình bởi tiếng còi của khóa chống trộm.
     

Chia sẻ trang này