Các nhà cung cấp camera hành trình uy tín hiện nay

Thảo luận trong 'Camera hành trình' bắt đầu bởi moto2banh, 7/10/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    Toàn Quốc
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    7/10/20, 1 Trả lời, 2,721 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. moto2banh

    moto2banh Member

    Bạn đang tìm hiểu về camera hành trình, một loại phụ kiện xe cần thiết đang trở nên rất phổ biến, muốn sở hữu một chiếc nhưng không chắc chắn hiện trên thị trường có những thương hiệu nào uy tín thì hãy cùng tham khảo các gợi ý dưới đây nhé.

    1. Vietmap

    Nếu bạn ưu tiên dùng hàng Việt thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua các loại camera hành trình của Vietmap. Đây là một trong những công ty hàng đầu nước ta về bản đồ số, các dịch vụ và giải pháp, ứng dụng trong lĩnh vực hệ thống thông tin địa lý và công nghệ thông tin. Các sản phẩm Vietmap tung ra thị trường rất đa dạng, trong đó có camera hành trình. Có ít nhất 40 mẫu camera với đủ các hình thức, màu sắc, chức năng khác nhau với độ phân giải và lưu lượng thẻ nhớ rất lớn.

    camera1.

    Ưu điểm khi bạn sử dụng sản phẩm của Vietmap là các sản phẩm được kết hợp rất nhiều các chức năng như vừa ghi hình, vừa chỉ đường hay kết hợp cả ghi hình cả ở phía trước lẫn phía sau hay hệ thống cảnh báo cho lái xe. Có được điều đó là nhờ công ty không chỉ sản xuất duy nhất sản phẩm camera mà họ có đội ngũ chuyên gia kĩ thuật cao phát triển các sản phẩm trí tuệ hỗ trợ việc lái xe khác.

    Khi mua hàng của Vietmap, bạn sẽ không cần lo lắng về chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm khó khăn vì hãng có tổng đài hỗ trợ để giải đáp các vấn đề cho bạn.

    2. Xiaomi

    Bên cạnh các sản phẩm nội địa, hàng nhập khẩu cũng được nhiều lái xe ưu ái lựa chọn vì các yếu tố giá thành, độ bền và mẫu mã, vv. Xiaomi là dòng sản phẩm được sản xuất từ Trung Quốc nhưng đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng người tiêu dùng vì bản thân hãng rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm khác từ đồ da dụng, điện lạnh cho tới điện tử. Chính vì vậy, khi cân nhắc chọn mua, Xiaomi là một lựa chọn hấp dẫn vì:

    - Giá thành rất cạnh tranh so với sản phẩm cùng loại của các hãng khác, nhiều khi giá thấp hơn hẳn.

    - Giá thành thấp nhưng cũng cần đi đôi với chất lượng sản phẩm. Camera hành trình của Xiaomi đáp ứng được điều ấy. Hầu hết người mua đã trải nghiệm và đánh giá chất lượng hình ảnh quay không hề tồi chút nào, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

    3. HD

    Chúng ta thường biết tới HD với tư cách một doanh nghiệp chuyên về sản xuất mấy tính hay máy in chứ không nghĩ họ có các sản phẩm phụ kiện oto. Tuy nhiên, chính vì họ có dây chuyền sản xuất và kinh nghiệm rất dày dặn nên việc tung ra thị trường sản phẩm camera hành trình là hoàn toàn không khó.

    camera2.

    Các sản phẩm camera của HD thường có giá cao hơn với các hãng còn lại vì chất lượng sản phẩm rất cao, đi đôi với thiết kế gọn nhẹ, trang nhã hơn bao giờ hết với chất lượng màn hình khỏi bàn cãi. Thông thường, khi bạn mua, camera hành trình của HD đã tích hợp rất nhiều chức năng như cảnh báo chuyển làn, thông báo xe, quản lý tệp thông minh sẵn hết rồi. Tất cả được đưa vào cùng một sản phẩm dành cho những khách hàng ưa tính chuyên nghiệp và có yêu cầu cao, ngặt ngèo về phụ kiện xe.

    Lựa chọn camera hành trình nếu chỉ dựa vào tên hãng thì chưa thực sự chính xác. Để biết camera hành trình nào tốt, bạn nên tìm hiểu từng dòng sản phẩm cụ thể và đối chiếu với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân. Bạn chắc chắn sẽ tìm được một chiếc phù hợp nhất cho mình.

    Tác giả: Hương Phạm – BestSpy Vietnam
     
  2. tiendoan95

    tiendoan95 New Member

    chúc shop buôn may bán đắt.
     

Chia sẻ trang này