Trong những năm gần đây, xe ga 50 phân khối ngày càng được nhiều học sinh, sinh viên

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 29/10/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    Toàn Quốc
  2. Giá bán:

    24,900,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    thủ dầu một, bình dương
  4. Thông tin:

    29/10/20, 0 Trả lời, 718 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Bạn sắp phải nhập học đại học hay còn là học sinh cấp ba muốn mua xe máy nhưng chưa có bằng lái xe? Bạn thực sự có nhu cầu đi lại nhiều những túi tiền khá hạn hẹp để sắm một chiếc xe tay ga xịn. Vậy xe máy ga 50cc chất lượng cao sinh ra là dành cho các bạn rồi!

    Khi cuộc sống ngày càng tấp nập và nhịp sống ngày càng tăng nhanh, thì việc di chuyển lại càng là vấn đề tất yếu của bất kì một cá nhân nào. Nhưng trong thời buổi kinh tế khó khăn, việc tìm mua một chiếc xe vừa đẹp vừa hợp túi tiền là rất khó. Chính vì những lý do đó, Kymco xin giới thiệu tới quý khách hàng các dòng xe máy ga 50cc chất lượng cao đáp ứng đầy đủ các tiêu chí rẻ, bền, đẹp, chất lượng

    [​IMG]

    Like 50 - xe ga chất lượng cao

    Là một trong những thương hiệu xe máy khá nổi tiếng với thị trường xe Việt Nam trong nhiều năm nay. Kymco luôn cố gắng đổi mới mình theo những nhu cầu thị hiếu để phù hợp nhất với đại đa số khách hàng. Năm 2020, Kymco chúng tôi đã cải tiến tạo nên phiên bản mới của hai dòng xe là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc. Hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng đến từ mọi lứa tuổi.

    Like 50cc thời thượng

    Xe Like 50cc phiên bản 2020 là dòng xe rất phù hợp với các bạn học sinh chưa có bằng lái. Xe 50cc dành cho học sinh này ngoài những tính năng nổi bật, bảo vệ an toàn tối đa cho người dùng thì kiểu dáng sang trọng với các đường cong tinh tế thời trang, và bảng màu phong phú cũng làm nên điểm nhấn ấn tượng đối với các khách hàng, đặc biệt là các cô nàng nữ tính.

    [​IMG]

    Candy Hermosa mạnh mẽ, đầy lôi cuốn

    Candy Hermosa 50cc phong cách

    Ở phiên bản mới này, Candy Hermosa 50cc được cải tiến về nhiều mặt. Yên xe dài và rộng hơn, chân chống xe an toàn,vành xe đúc,… tất cả đảm bảo tuyệt đối về độ thoải mái cũng như độ an toàn cho người điều khiển. Thêm vào đó là các màu sắc đa dạng và không kén người dùng, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Thoải mái cho khách hàng chọn lựa

    Với thời buổi dịch bệnh, kinh tế khó khăn, khi sắm một chiếc xe quý khách hàng chắc hẳn đắn đo rất nhiều. Nhưng hãy yên tâm, giá xe tay ga 50cccủa Kymco luôn hứa hẹn vừa phải với kinh tế của mọi khách hàng, và chất lượng luôn được đặt hàng đầu.

    Quý khách có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết hay có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 18001548 để được tư vấn thêm.
     

Chia sẻ trang này