Tủ đựng đồ nghề 7 ngăn có khóa kéo tiện lợi, giá rẻ

Thảo luận trong 'Phụ kiện khác' bắt đầu bởi phamlinhbeo, 9/10/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    6,500,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    số 2, đường D1, khu phố 1, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP. HCM/ 0948232328
  4. Thông tin:

    9/10/20, 0 Trả lời, 3,623 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. phamlinhbeo

    phamlinhbeo New Member

    [​IMG]

    Tủ đồ nghề 7 ngăn – thiết bị đựng dụng cụ đa năng thương hiệu Taron, bao gồm 7 ngăn kéo khóa, là dụng cụ không thể thiếu trong việc chứa đựng các đồ dùng gia công cơ khí, hay các loại dụng cụ cầm tay chuyên dụng khác như: kìm, mỏ lết, ốc vít, đầu khẩu, tay vặn, tuốc nơ vít, búa….

    Là một trong các sản phẩm chuyên dùng dành cho việc sửa chữa, có sự kết hợp giữa tủ đựng đồ nghề và bàn nguội, là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng tiềm năng.

    Tủ đựng đồ nghề 7 ngăn có thiết kế khóa kéo bền bỉ, an toàn và tiện lợi cho việc sử dụng. Với chất liệu bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp, từng ngăn tủ có thiết kế miếng lót chống trầy, để tránh sự va đập giữa các vặt dụng chứa trong đó.

    Tủ đồ nghề 7 ngăn kéo khóa
    ngày nay được sản xuất cách tân hiện đại, với 4 bánh xe có khóa hãm, tiện cho việc di chuyển tủ đến nhiều nơi mà không sợ trơn trượt hay hỏng hóc. Tủ đựng đồ nghề 7 ngăn của thương hiệu Taron là thương hiệu phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người lựa chọn để sử dụng.
     

Chia sẻ trang này