Xe đạp điện Vietmax Infinity

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi Bluerabike, 30/9/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    30/9/20, 0 Trả lời, 543 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Bluerabike

    Bluerabike Member

    Mới đây Dailyxedien.vn đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm xe đạp điện được lắp ráp và sản xuất trên quy trình hiện đại của Nhật Bản VietMax Infinity

    Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, động cơ, khung xe, thiết bị an toàn, tính năng,… có tại VietMax Infinity, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm sản phẩm mang đẳng cấp hàng đầu thế giới.
    [​IMG]
    ĐỘNG CƠ CHỐNG NƯỚC SIÊU BỀN
    Động cơ chính là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc xe đạp điện. Với việc trải qua quy trình kỹ thuật sản xuất khắt khe của Nhật Bản, động cơ của VietMax Infinity được đánh giá thực nghiệm có khả năng tải trọng và leo dốc cực kỳ tốt, độ an toàn và độ bền gia tăng gấp 2 lần so với thông thường. Động cơ xe được VietMax Infinity bảo hành trong 2 năm hoặc quãng đường di chuyển 10.000 km.

    VietMax Infinity được trang bị hệ thống động cơ sơn tĩnh điện siêu chống nước và chống rĩ cực tốt trong các loại động cơ xe điện hiện nay.

    ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
    Không chỉ là một phương tiện để di chuyển, với tất cả tinh hoa trong từng đường nét thiết kế, sự nỗ lực không ngừng trong cải tiến kỹ thuật VietMax Infinity hội tụ tất cả những yếu tố để trở thành một người bạn đồng hành trên từng chặng đường của bạn

    Bình ắc quy
    Bình ắc quy được trang bị cho xe có khả năng giúp xe di chuyển tới hơn 50km với 1 lần sạc

    Hệ thống giảm xóc dầu trước sau đàn hồi tốt
    Hệ thống giảm xóc dầu trước sau được trang bị cho VietMax Infinity với tốc độ đànồi cực cao, độ êm tốt sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác êm ái thoải mái khi di chuyển mà không phải lo lắng khi gặp các yếu tố “bất lợi” trên cung đường của mình.

    Đồng hồ điện tử cao cấp mới nhất 2018
    Đồng hồ điện tử cao cấp của xe VietMax Infinity có khả năng hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông số hiện hành của xe nhu Vận tốc, điện năng, đèn xi nhan, đèn pha bi cầu siêu sáng có chế độ ban ngày và đêm giúp vận hành an toàn tuyệt đối,.. giúp người điều khiển có thể kiểm soát quá trình di chuyển dễ dàng và an toàn hơn trên đường.

    Báo động chống trộm vô cùng hiện đại
    VietMax Infinity còn được trang bị hệ thống báo động chống trộm vô cùng hiện đại đảm bảo vấn đề an ninh tuyệt đối cho xe.

    Xem thêm: Xe đạp điện Vietmax Liberty 2018

    Khung xe bằng kim loại bền bỉ
    VietMax Infinity có khung xe được làm từ kim loại với công nghệ mới đến từ Nhật Bản giúp tăng tuổi thọ cho xe, không chỉ vậy kỹ thuật sơn tĩnh điện hiện đại của VietMax Infinity sẽ giúp sản phẩm xe điện thương hiệu VietMax Infinity này không chỉ bền mà còn đẹp mãi với thời gian.

    Tem chuẩn chất lượng của VietMax Infinity
    Các mẫu xe điện tại Dailyxedien.vn hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng cao từ kỹ thuật sản xuất với hệ thống đại lý phân phối sản phẩm và bảo hành tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước. Tem chuẩn chất lượng của VietMax Infinity chính là sự khẳng định một lần nữa với khách hàng về uy tín và chất lượng số 1 của sản phẩm VietMax Infinity được công nhận tại Việt Nam.

    Với những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng hiện đại được trang bị thì VietMax Infinity xứng đáng với ngôi vị sản phẩm “chủ lực số 1” của Dailyxedien.vn trong năm 2018. Hãy trải nghiệm những cảm giác thật sự thú vị và khác biệt khi đồng hành cùng VietMax Infinity trên mọi hành trình của bạn từ ngay hôm nay nhé.

    Xem thêm: Xe đạp điện Vietmax Run

    TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT
    Xe đạp điện VietMax Infinity được trang bị động cơ 350W cho tốc độ đạt được lên tới 40km/h, động cơ được sản xuất trên công nghệ sơn tĩnh điện chống nước tuyệt đối.

    Lyberty với thiết kế trang bị 4 bình AQ loại 12Ah cho quảng đường di chuyển được lên tới 40km/ lần sạc đầy.

    Xe được trang bị hệ thống chống trộm điện tử thông minh được trang bị trên các xe ô tô hiện nay.

    Xe đạp điện VietMax Infinity còn được sơn với công nghệ tỉnh điện 7 lớp phủ NANO đặc biệt giúp chiêc xe bền và đẹp.

    Mặt đồng hộ điện tử cho phép hiển thị đầy đủ các thông số giúp việc vận hành và sử dụng rẽ ràng và hiệu quả hơn.

    VietMax Infinity còn được trang bị đầu đen bi cầu siêu sáng, siêu bền cùng chế độ chạy ban ngày và ban đêm giúp vận hành an toàn cho người sử dụng.

    Xe đạp điện VietMax Infinity với thiết kế hiện đại trẻ trung mà có giá thành rất hấp rẫn.
     

Chia sẻ trang này