Xe đạp điện Honda A6

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi Bluerabike, 28/9/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    28/9/20, 0 Trả lời, 517 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Bluerabike

    Bluerabike Member

    Xe đạp điện Honda A6 là dòng xe có kiểu dáng trẻ trung năng động, dòng xe này rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh – sinh viên, các quý cô nội trợ tiện cho việc đi chợ, đi shoping. Honda A6 với thiết kế thời trang hiện đại, màu sắc bắt mắt đã thu hút tôi từ ánh nhìn đầu tiên.

    [​IMG]
    Hệ thống đèn
    Đèn pha xe là đèn Led tiết kiệm điện năng và có nguồn ánh sáng cao cấp có khả năng soi sáng một khoảng đường dài, giúp người lái dễ dàng quan sát được các chướng ngại vật nhất là vào ban đêm, đi lại trong thời tiết xấu để giữ được sự an toàn tuyệt tốt nhất.

    Mặt đồng hồ
    Xe được trang bị mặt đồng hồ led giúp cho người sử dụng dễ dàng quan sát mức pin của xe.

    Bánh trước:
    Xe đạp điện Honda A6 có vành xe được đúc bằng hợp kim tinh luyện được in logo của thương hiệu hãng Honda đảm bảo cho tuổi thọ cao và bền bỉ. Xe đạp điện Honda A6 có bánh trước 16 inch được thiết kế theo kiểu dáng vành tăm cổ điểm đan xen nhau tạo độ trụ an toàn khi di chuyển.

    Sàn để chân – Bàn đạp trợ lực
    Honda A6 có sàn để chân rộng rãi cùng bàn đạp trợ lực song song, giúp quý khách hàng có thể an tâm khi xe bị yếu pin hay bị hết điện.

    Khung sườn
    Khung xe phun sơn điện tử độc quyền chống bay màu, chống bong tróc trầy xước,được những người gia công đúc bằng thép chống oxi hóa hệ số cao có chế độ bảo hành khung xe lên đến 2 năm.

    Giỏ xe
    Giỏ xe được làm từ nhựa mềm cao cấp được lấp đặt chắc chắn phía trước xe với diện tích rộng giúp người sử dụng đựng được nhiều vật dụng. Giỏ xe có nắp đậy để bảo quản đồ vật bên trong được an toàn không rơi ra ngoài.

    Bình ắc quy
    Bình ắc quy của xe đạp điện Honda A6 được thiết kế thời trang đặt ở phía dưới yên trước có công suất 500W trong một lần sạc giúp cung cấp năng lượng cho toàn bộ xe trong quá trình vận hành. Xe đạp điện Honda A6 sử dụng 4 bình ắc quy 12V – 12Ah công suất cao giúp xe dễ dàng tăng tốc.

    Động cơ
    Xe đạp điện Honda A6 có động cơ chống nước độc quyền tối ưu. Động cơ có công suất lớn 350W – 3 pha giúp xe dễ dàng tăng tốc đạt vận tốc ổn định, tiết kiệm nguồn năng, không chổi than cho vận tốc tối đa của xe là 40km/1lần sạc. Quãng đường đi được trong một lần sạc đầy 8h là 50km.

    Với những ưu điểm trong cấu tạo các bộ phận nâng cấp cùng thiết kế hình thức xe ưa nhìn, bắt mắt chắc chắn Honda A6 sẽ khiến quý khách hài lòng khi cùng đồng hành trên những chặng đường mới. Ngoài ra Dailyxedien.vn còn rất nhiều mẫu xe đạp điện khác với tính năng ưu việt không kém dòng xe này. Hãy đến với Đại Lý Xe Điện để trải nghiệm và cảm nhận điều tuyệt vời từ những dòng xe tiên tiến bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này