Xe đạp điện Co Sy RC1

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi Bluerabike, 11/9/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    11/9/20, 0 Trả lời, 478 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Bluerabike

    Bluerabike Member

    [​IMG]
    Sự mới lạ đến từ thiết kế của Co Sy RC1

    Khung cổ xe hình chữ U mới lạ, làm bệ đỡ, nâng gọn hộp đen làm tăng giá trị thẩm mỹ bên ngoài của xe đồng thời mang đến cảm giác lái vô cùng thoải mái nếu phải di chuyển trên những chặng đường dài.

    Khung xe chắc chắn được làm bằng hợp kim thép sơn tĩnh điện cao cấp khoác lên mình bộ tem cá tính luôn nổi bật trên mọi nẻo đường.

    Thêm một chi tiết nổi bật nửa chính là thiết kế ốp xích của Co Sy RC1 được đặt xéo theo khung xe, những người tiêu dùng dù khó tính đến đâu thì cũng ngả mũ khen ngợi sự đột phá của chi tiết này.

    Đặc biệt, đây là một trong số ít dòng xe đạp điện có thiết kế mặt nạ trước kết hợp với xi nhan nhìn rất ngầu, chắc chắn chiếc xe đạp điện này sẽ được lòng rất nhiều bạn trẻ cá tính.

    Nhìn tổng thể thiết kế của xe đạp điện Co Sy RC1 được giới chuyên giá đánh giá khá cao, những đột phá theo chiều hướng tích cực từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc là những điểm cộng cực lớn giúp Co Sy RC1 ngày càng chiếm được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng.

    Khả năng vận hành đỉnh cao
    Không hề thua kém các dòng xe khác, và cũng không phải ngẫu nhiên mà Co Sy lại có biệt hiệu theo sau là RC1 (Racing one). Tất cả được thể hiện bằng khả năng vận hành đỉnh cao của dòng xe đạp điện có 1 không 2 này.

    Xe đạp điện Co Sy RC1 sở hữu động cơ công suất 350W, cùng bộ bình ắc quy 48V-12Ah, xe có thể vận hành với tốc độ tối đa 40km/ h, quãng đường đi được trong một lần sạc là 50km cải tiến hơn nhiều so với những chiếc xe đạp điện truyền thống.
     

Chia sẻ trang này