Kho xe máy điện mới nhất 2020

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi Bluerabike, 31/7/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0908589669
  4. Thông tin:

    31/7/20, 0 Trả lời, 621 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Bluerabike

    Bluerabike Member

    Kho bãi hiện nay không chỉ là nơi để lưu trữ hàng hóa đơn thuần mà còn là yếu tố ảnh hưởng đến tính linh hoạt đối với mọi hoạt động kinh doanh của Công ty tại Việt Nam.Kho bãi còn được coi là yếu tố quan trọng trong quá trình giao nhận hàng hóa giữa các đơn vị kinh doanh với nhau trong và ngoài nước.

    Vậy kho bãi là gì?

    Kho bãi là một bộ phận quan trọng không thể thiếu đối với các công ty có chuỗi cửa hàng rộng lớn ở các ngành dịch vụ.

    Kho bãi là nơi lưu trữ và bảo quản các tài nguyên, sản phẩm hàng hóa nhằm mục đích cung ứng đến khách hàng một các nhanh nhất và chi phí thấp nhất.

    Kho bãi xe máy điện là nơi chuyên lưu trữ và bảo quản tất cả các loại xe máy điện từ nhiều nhãn hàng khác nhau trên toàn thế giới. Được sắp xếp gọn gàng, theo từng nhóm khác nhau có giá trị từ thấp tới cao. Phân ra làm nhiều khu rõ rệt để dễ dàng quản lý kho.

    [​IMG]

    Tầm quan trọng của kho xe máy điện

    Mọi hoạt động của kho hàng lưu trữ xe máy điện có ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của cả một doanh nghiệp. Giảm thiếu tối đa chi phí vận chuyển và phân phối sản phẩm, bên cạnh đó kho hàng có chức năng trong việc sắp xếp, vận chuyển hàng hóa có cùng kích thước cùng lộ trình một cách chủ động hơn, từ đó làm giảm đi phí vận chuyển khá nhiều.

    Ngoài ra khi có kho hàng thì việc duy trì nguồn cung ổn định, không sợ hàng bị thiếu hụt vì lúc nào cũng sẽ có sẵn hàng hóa trong kho, sẵn sàng giao bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu. Một điều đặc biệt nữa là khi có kho xe máy điện thì các công ty không sợ việc hàng hóa bị hư hại theo thời gian, do điều kiện bảo quản ở kho ngay từ đầu đã được kiểm tra kỹ càng. Từ đó điều kiện giao hàng sẽ chất lượng hơn, đúng thời gian giao hàng, tạo nên sự khác biệt đối với các doanh nghiệp cạnh tranh.

    Tác dụng của kho đối với doanh nghiệp

    Kho bãi đối với một doanh nghiệp chuyên cung cấp hàng hóa là một phần rất quan trọng trong công tác vận chuyển và phân phối hàng hóa đến khách hàng. Đối với kho xe máy điện thì kho có chức năng lưu trữ các thiết bị, phụ tùng để phục vụ cho việc sản xuất lắp ráp tạo nên sản phẩm.

    Ngoài ra còn lưu trữ bảo quản các sản phẩm đã thành phẩm và các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, nhằm mục đích duy trì đâu ra luôn không bị hụt.

    Trong đó vấn đề về bảo quản sản phẩm chất lượng phải được đảm bảo, các hàng hóa được phân ra rõ ràng, đúng theo từng danh mục thương hiệu của sản phẩm. Tách sản phẩm ra từng lô nhỏ, phân khu rõ ràng. Tránh tình trạng hàng hóa lộn xộn dẫn đến việc khó khăn khi tìm sản phẩm, phụ tùng khi cần thiết.

    Cách quản trị kho xe máy điện

    Quản trị kho bãi trong ngành xe máy điện được hình thành từ việc quản trị từng hoạt động liên quan đến kho bãi như:

    • Bố trí, thiết kế cấu trúc kho bãi và các phương tiên cất trữ, bốc xếp hàng trong kho.
    • Quản lý hàng hóa: bao gồm việc phân loại hàng, định vị, lập danh mục, dán nhãn hoặc thanh lý hàng chất lượng kém.
    • Kiểm kê hàng hóa: điều chỉnh sự chênh lệch (nếu có), kiểm kê tồn kho, lưu giữ hồ sơ.
    • Quản lý công tác xuất nhập hàng.
    • Đảm bảo an toàn cho hàng hóa, người lao động.
    • Phòng ngừa trộm cắp, cháy nổ.
    Công ty TNHH Xe Điện Bluera Việt Nhật tự hào là doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực ngành xe chạy điện. Chuyên cung cấp các sản phẩm xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện thông qua các chuỗi cửa hàng trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây.
     

Chia sẻ trang này