CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Thảo luận trong 'Camera hành trình' bắt đầu bởi COB CAMERA, 23/12/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    713 TỈNH LỘ 10, BÌNH TRỊ ĐÔNG A, BÌNH TÂN - 0934984505
  4. Thông tin:

    23/12/19, 0 Trả lời, 1,199 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. COB CAMERA

    COB CAMERA New Member

    Lắp đặt camera giá rẻ tại TPHCM

    TP. Hồ Chí Minh (Vẫn thường được gọi với tên cũ là Sài Gòn) là thành phố lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những trung tâm về Kinh tế, Chính trị, Xã hội và Giáo dục quan trọng nhất cả nước. Hiện nay, cùng với Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh là thành phố trực thuộc trung ương được xếp loại đô thị đặc biệt của Việt Nam.

    TP. Hồ Chí Minh có diện tích 2.095,06 km2 với dân số hơn 9 triệu người tuy nhiên nếu tính cả dân số cư trú không đăng ký thì dân số thực tế của TP. Hồ Chí Minh là gần 14 triệu người (năm 2018) và là nơi có mật độ dân số cao nhất Việt Nam.

    Giữ vai trò quan trọng bậc nhất trong nền kinh tế Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh chiếm 21,3% tổng sản phẩm nội địa (GDP) và 29,38% tổng thu ngân sách của cả nước. Nhờ điều kiện tự nhiên thuận lợi, TP. Hồ Chí Minh trở thành một đầu mối giao thông quan trọng của Việt Nam và Đông Nam Á, bao gồm cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường không.

    Tuy vậy, TP. Hồ Chí Minh cũng đang phải đối diện với những vấn đề của một thành phố lớn có dân số tăng quá nhanh. Tình trạng di dân, nhập cư từ các tỉnh, khu vực khác vào TP. Hồ Chí Minh khiến cho thực trạng đảm bảo an ninh, xã hội cũng gặp nhiều khó khăn. Nhiều đối tượng xấu thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật như: trộm cắp, cướp giật, cướp của, giết người, gây rối trật tự khu vực công cộng,…

    Dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ, uy tín tại TPHCM
    Với những thực trạng diễn ra như vậy, rất nhiều người dân ở TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đã chủ động thực hiện các biện pháp để bảo vệ bản thân và tài sản riêng của chính mình cũng như đóng góp chung vào sự phát triển chung của TP. Hồ Chí Minh. Cụ thể như: Lắp đặt các hệ thống camera quan sát tại nhà ở, địa điểm kinh doanh, tổ dân phố và khu phố,…

    Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người dân muốn lắp đặt triển khai các hệ thống camera quan sát như vậy nhưng không biết lựa chọn đơn vị nào LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH mà chất lượng đảm bảo, bảo hành và hỗ trợ UY TÍN đúng như CAM KẾT?

    Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực camera quan sát và thực tế triển khai cho hàng ngàn công trình camera quan sát dân dụng cho Quý Khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai,…COB CAMERA hiện đang là Đơn vị lắp đặt camera quan sát giá rẻ, camera quan sát chính hãng, camera wifi giá rẻ chính hãng, camera wifi xoay 360 độ chính hãng giá rẻ, camera wifi báo động chính hãng giá rẻ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

    Camera quan sát chính hãng – Camera wifi chính hãng giá rẻ – Camera wifi xoay 360 độ chính hãng giá rẻ – Camera Wifi có báo động giá rẻ.

    [​IMG]
    KHUYẾN MÃI SHOCK
    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    HỆ THỐNG CHI NHÁNH COB CAMERA:
    CN1: 1097 HẬU GIANG, P. 11, QUẬN 6.

    CN2: 713 TỈNH LỘ 10, P. BÌNH TRỊ ĐÔNG B, Q. BÌNH TÂN.

    CN3: F1/20A HƯƠNG LỘ 2, P.BÌNH TRỊ ĐÔNG A, Q. BÌNH TÂN.

    CN4: 822/58C HƯƠNG LỘ 2, P. BÌNH TRỊ ĐÔNG A, Q. BÌNH TÂN.

    Hotline: 0768.907.907 – 0934.984.505 – 0923.678.998
    Email: [email protected]

    Website: www.cob.com.vnwww.cobcamera.vn

    https://cob.com.vn/lap-dat-camera-gia-re-tai-tphcm/
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này