Honda khác Mua bán xe đạp điện uy tín tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 14/10/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    14/10/19, 0 Trả lời, 859 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Bạn đang tìm kiếm một phương tiện đi lại có vận tốc an toàn, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường, xe đạp điện là một gợi ý hoàn hảo đấy. Tuy nhiên, bạn lại cảm thấy khá hoang mang không biết nên lựa chọn cửa hàng mua bán xe đạp điện nào có uy tín tại Hồ Chí Minh. Yên tâm nhé bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một đơn vị bán xe đạp điện uy tín, đó là Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật.

    Cửa hàng bán xe đạp điện nào uy tín nhất Hồ Chí Minh
    Khi nhu cầu tiêu dùng xe đạp điện ở Việt Nam ngày càng tăng cao, hàng loạt các cửa hàng phân phối xe đạp điện hình thành trên địa bàn Hồ Chí Minh khiến khách hàng luôn có cảm giác không an toàn về giá cả cũng như uy tín của cửa hàng. Nhiều khách hàng sẽ thận trọng hơn khi có những thao tác tìm hiểu kỹ trước khi đến mua xe đạp điện tại cửa hàng đó, chính vì thế sự hoàn thiện của các cửa hàng từ chất lượng sản phẩm đến các chính sách, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ dễ dàng chinh phục sự hài lòng của khách hàng hơn.

    Đại Lý Xe Điện là một trong những đơn vị bán xe đạp điện uy tín nhất Hồ Chí Minh. Tên tuổi của Đại Lý Xe Điện được người dân nội thành và khu vực biết đến không phải vì những hình ảnh quảng cáo mà phần lớn là do các phản hồi tích cực của khách hàng đã mua xe và sử dụng dịch vụ tại đây. Bí quyết tạo nên thành công trong lĩnh vực mua bán xe đạp điện của Đại Lý Xe Điện chính là: “Cung cấp những sản phẩm tốt nhất, kiểu dáng hợp thời nhất, giá cả phải chăng nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất”.

    Xem thêm: Các dòng xe đạp điện mới nhất tại Đại Lý Xe Điện

    Tất sản phẩm xe đạp điện được cung cấp bởi Đại Lý Xe Điện đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thị trường như: Honda, Nijia, Dk Bike, Yamaha, Pega, Giant,… và không thể không nhắc đến thương hiệu sản xuất độc quyền của chính công ty, xe đạp điện Bluera Bike.

    Đến với các cửa hàng phân phối của hệ thống Đại Lý Xe Điện khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm, mà tại đây sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên bảo trì, sửa chữa xe điện cũng luôn được lòng khách hàng bằng chính cung cách ứng xử, giao tiếp lịch sự nhất.

    [​IMG]

    Đại Lý Xe Điện có mua bán xe đạp điện cũ không?
    Nhiều khách hàng đến với Đại Lý Xe Điện thường có thắc mắc rằng ngoài việc phân phối các sản phẩm mới chưa qua sử dụng thì đại lý có thu lại xe đạp điện cũ, hay bán xe đạp điện cũ không. Câu trả lời là ở Đại Lý Xe Điện không chỉ có dịch vụ mua bán xe đạp điện cũ mà những chính sách dành cho dịch vụ này cũng rất phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

    • Về chính sách thu mua xe đạp điện cũ: Khách hàng cần liên hệ và cung cấp đầy đủ những thông tin sơ bộ về chiếc xe đạp điện cũ của mình với nhân viên kinh doanh của cửa hàng. Tiếp theo bạn phải mang xe đến trực tiếp cửa hàng để được định giá và thu mua lại với mức giá phù hợp nhất.
    • Về dịch vụ bán xe đạp điện cũ: Tùy theo nhu cầu của người mua hàng, có thể bạn cần một chiếc xe đạp điện cũ để sử dụng tạm thời trong thời gian ngắn hoặc bạn muốn xe đạp điện cũ để chi trả nhẹ tiền hơn một chút. Hãy đến trực tiếp cơ sở chính của Đại Lý Xe Điện tại số 466, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông quận 2, TP. HCM để lựa chọn một chiếc xe đạp điện cũ ưng ý nhất. Điều đặc biệt là, tất cả các sản phẩm cũ tại Đại Lý Xe Điện đều được kỹ thuật viên của chúng tôi nâng cấp, sửa chữa và sơn phủ lại nên dù là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng kiểu dáng mẫu mã và chất lượng vẫn còn khá tốt.
    Tham khảo: Chi tiết các mẫu xe đạp điện cũ hiện có tại Đại Lý Xe Điện

    [​IMG]

    Vấn đề địa lý không còn là rào cản mua hàng của chúng ta trong thời đại này nữa. Tất tần tật những gì bạn cần về thông tin sản phẩm hay dịch vụ của Đại Lý đều được cập nhật tại Dailyxedien.vn. Và thậm chí, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7, Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật tự hào là đơn vị mua bán xe đạp điện uy tín tại Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này