Honda khác Tổng hợp những dòng xe máy điện mới nhất năm 2019 – 2020

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 12/9/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    12/9/19, 0 Trả lời, 869 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Ngay thời điểm nửa cuối năm 2019 đầu năm 2020 này, Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật đã đưa chúng ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi đồng loạt giới thiệu đến quý khách hàng những dòng xe máy điện mới nhất trên thị trường hiện nay. Cùng điểm qua những dòng xe máy điện mới nhất 2019 – 2020 được phân phối bởi Bluera Việt Nhật nào.
    Xe Máy Điện Terra Motors
    Tuy chỉ vừa được ra mắt trong vài năm trở lại đây nhưng xe máy điện Terra Motors luôn được đón nhận nồng nhiệt từ phía người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau đặc biệt là các quý cô yêu thích năng động và thanh lịch.

    Trong năm 2019, sản phẩm mới nhất vừa được ra mắt bởi thương hiệu Terra Motors chính là chiếc D750 Terra Motors. Kiểu dáng của xe máy điện Terra Motors rất lạ mắt với điểm nhấn là mặt đèn pha độc đáo phía trước xe. Khung xe hợp kim được sơn cách điệu bằng công nghệ tĩnh điện chuẩn thương hiệu Nhật Bản thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    Xe máy điện D750 Terra Motors vận hành với công suất 500W đạt tốc độ di chuyển tối đa lên đến 45km/h, xe còn sở hữu bộ 4 bình ắc quy 48V-20Ah nâng quãng đường di chuyển tối đa trong một lần sạc lên 60km. Khi được trang bị một hệ thống động cơ khủng nêu trên xe máy điện Terra Motors D750 đã làm giới chuyên gia khá bất ngờ về khả năng bứt tốc cực nhanh nhưng lại tốn rất ít năng lượng.

    Xe máy điện D750 Terra Motors là thành quả đạt được sau những cuộc nghiên cứu, rút kinh nghiệm từ những dòng xe máy điện Terra Motors trước đó. Chắc chắn rằng đây sẽ là mẫu xe đạp điện được săn lùng nhiều nhất trong năm 2019 -2020 này. D750 niềm tự hào của một thương hiệu đến từ Nhật Bản Terra Motors.

    [​IMG]

    Xe máy điện Bluera
    Thời gian trước đây hầu như người tiêu dùng chỉ biết đến các dòng xe máy điện đến từ những thương hiệu truyền thống như Giant, Xmen, Pega. Còn hiện tại thì Bluera đang là một trong những thương hiệu nhận được nhiều quan tâm từ phía khách hàng khi có nhu cầu mua xe máy điện.

    Bluera luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên trong công cuộc sản xuất và phân phối xe máy điện trên thị trường. Tiêu chí hoạt động của Bluera là “ Chất lượng, hiện đại và tiện ích”, những chiếc xe máy điện Bluera được ra mắt liên tục vượt mặt các thương hiệu xe máy điện truyền thống với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng không kém phần bền bỉ và mạnh mẽ rất phù hợp với người tiêu dùng trong nước.

    Không làm người tiêu dùng thất vọng, năm 2019 này Bluera đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc cho ra mắt chiếc xe máy điện Bluera C5, hàng loạt các cải tiến từ kiểu dáng , động cơ đến việc tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng đã làm nên một chiếc xe máy điện Bluera C5 chất lượng cao hơn những dòng xe máy điện trước đó.

    [​IMG]

    Tham khảo ngay: Chi tiết xe máy điện Bluera C5

    Các dòng xe máy điện 3 bánh
    Năm 2019 là cột mốc quan trọng mở đầu thời đại công nghiệp 4.0 tại Việt Nam, cùng những tiến bộ từ xã hội, trí tuệ nhân tạo được phát huy mạnh mẽ, phương tiện giao thông là lĩnh vực đi đầu khi có sự phát triển vượt bật nhất trong năm. Xe máy điện 3 bánh là một trong những sản phẩm khá thành công nhất trong công cuộc chế tạo và sản xuất bằng công nghệ thông minh phục vụ đối tượng tiêu dùng đặc biệt.

    Những chiếc xe máy điện 3 bánh được thiết kế dành riêng cho những ai đang gặp khó khăn trong vấn đề đi lại. Loại xe máy điện đặc biệt này được phân phối chính hãng bởi Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật với nhiều mẫu mã, chất lượng và giá cả khác nhau để người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình.

    Cùng tham khảo chi tiết những mẫu xe máy điện 3 bánh được Đại Lý Xe Điện giới thiệu trong năm 2019 – 2020 :

    Xe máy điện 3 bánh Classic
    [​IMG]

    Xe máy điện 3 bánh Supper One
    [​IMG]

    Xe máy điện 3 bánh 1 ghế
    [​IMG]

    Ngoài những sản phẩm xe máy điện 3 bánh được nhập khẩu nguyên chiếc nêu trên, tại Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật luôn sẵn sàng đáp ứng tối ta nhu cầu của khách hàng bằng việc chế, độ xe máy, xe máy điện thông thường thành xe 3 bánh. Với một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, Bluera tự hào khi đã phần nào hỗ trợ cho vấn đề đi lại của những vị khách hàng đặc biệt trở nên thuận tiện hơn trên mọi nẻo đường.
     

Chia sẻ trang này