Honda khác Top 5 dòng xe bán chạy nhất tại Xưởng xe đạp điện tại Bạc Liêu

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 10/9/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    10/9/19, 0 Trả lời, 722 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Như chúng ta đã biết ngày xưa khi các dòng xe đạp điện mới ra đời thì chỉ có vài xưởng xe đạp điện được phân phối ở những tĩnh thành lớn đông đúc và tập trung đông dân cư như Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, khi đi mua xe cũng gặp rất nhiều bất lợi bởi đường xá xa và những vấn đề khác như chi phí để chuyển về nhà cũng khá tốn kém.

    Nhưng ngày nay thì sao, nhận biết được những nhu cầu cần thiết và cấp bách của người tiêu dùng các xưởng xe đạp điện đã được phân bố rộng rãi ở khắp mọi nơi từ các tỉnh lẻ đến thành thị, trong đó có Tỉnh Bạc Liêu, đây là một trong những chi nhánh mới nhất của Dailyxedien.vn và chuyên cung cấp các dòng xe đạp điện cao cấp chính hãng và uy tín nhất thị trường, hãy đến với xưởng xe đạp điện tại Bạc Liêu chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho quý khách.
    Xe đạp điện SF FOR ALL 18INH đang được khuyến mãi với giá cực rẻ.
    Chính vì những chính sách khuyễn mãi hậu mãi nên những dòng xe bên Dailyxedien.vn chi nhánh Bạc Liêu luôn được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, được biết đến là một xưởng chuyên phân phối những dòng xe đạp điện uy tín và giá cả rẻ nên nhiều người tiêu dùng từ xa cho đến gần và các vùng lân cận đã đến sắp hàng để có thể mua được với mức giá rẻ nhất, chiếc xe đạp điện SF FOR ALL 18INH các đại lý bán ra giá đã trên 12.000.000 VNĐ nhưng khi chúng ta mua tại chi nhánh tại Bạc Liêu giá chỉ còn 8.800.000 VNĐ.

    Thiết kế bằng mẫu mã đẹp thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi nên đại lý chúng tôi bán số lượng nhiều cũng cháy hàng, bởi vì nó quá rẻ và động cơ mạnh vẻ với 350W cùng với đó là hệ thống chống nước rất tốt giúp xe không bị hư hỏng và tét gỉ. Bên cạnh đó dòng xe cao cấp đời mới nhất của hãng honda được trang bị nguồn điện áp 220V – 50Hz giúp xe di chuyển tốt và người điều khiển xe sẽ thấy thoải mái dễ chịu hơn rất nhiều. Ngoài ra còn được trang bị thêm hệ thống đèn Led cực kỳ sáng và hệ thống vành xe được đúc bằng hợp kim tốt. Có thể nói rằng nếu không mua được xe đạp điện SF FOR ALL 18INH với mức giá siêu rẻ ở Dailyxedien.vn quả là một điều đáng tiếc.

    [​IMG]




    FUTUNER là dòng xe siêu hót tại Bạc Liêu bán chạy nhất không có nơi nào sánh bằng.
    Với thiết kế đẹp mắt bề ngoài có hình dạng khá nhỏ nhắn và rất chắc chắn dòng xe đạp điện FUTUNER đang gây bão tại chi nhánh Bạc Liêu. Được sản xuất trên dòng công nghệ cao cấp và khả năng chống nước độc quyền dòng xe này có kích thước với chiều dài là 1.780 x, chiều rộng 650 x cùng với đó là chiều cao yên : 750. Hệ thống động cơ vô cùng mạnh mẽ và chắc chắn. Bình thường những dòng xe dạng trung chỉ có thể chở được tải trọng từ 170 đến 180 nhưng với dòng xe này bạn sẽ thật sự bất ngờ bởi tải trọng gấp đôi lên tới 280kg, đúng là quá đẳng cấp đúng không quý anh chị.

    Không những vậy với công suất động cơ đạt 500w quá khủng, gấp 2 lần các dòng xe Yamaha hay Giant, đây cũng là một trong những yếu tố nổi trội nhất làm nên độ tin cậy cho khách hàng, chỉ với 1 lần sạc bạn đã di được 50km, cùng với đó là hệ thống giảm sóc cực kỳ mới siêu êm và đạt độ đàn hồi cao khi di chuyển những đoạn đường cằn cỗi thì xe không bị xóc và người lái xe cũng thấy êm hơn.

    [​IMG]




    Với công nghệ cao dòng xe FUTUNER còn được các hãng sản xuất lắp ráp bộ phanh đĩa chống trầy, hay khi thắng gấp bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. với các dòng xe cao cấp luôn được trang bị khóa chống trộm và FUTUNER cũng vậy, đúng như là những lời quảng cáo, vì quá tốt đầy đủ mọi tiện nghi nên dòng xe này bán ra ồ ạt, nhiều tháng xe ra không kịp để bán. Hiện nay giá của FUTUNER được bán với giá khuyến mãi chỉ còn 7.000.000. VNĐ.

    Xe đạp điện Nijia 2019 được đứng đầu top là dòng xe tốt nhất trên thị trường.
    Khi nhắc đến những dòng xe đạp điên tốt nhất tại chi nhánh Bạc Liêu có lẽ phải kể tên đến dòng xe đạp điện Nijia 2019 , bởi đây là dòng xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đời mới,chuyên nghiệp cùng với chất liệu xe cực kỳ tốt và bền bỉ từ đó cho ra dòng xe đạp điện này.

    So với các đại lý khác ngoài thị trường có những nới bán giá của dòng xe Nijia 2019 này lên tới 14.500.000. đồng, một mức giá chênh lệch khá cao so với Dailyxedien.vn, nhiều nơi họ đưa ra lý do là mặt bằng tốt xe tốt nên chi phí cao hơn các hãng khác là không đúng sự thật bởi các dòng xe này bán ra đã có mức giá niêm yết giống nhu Dailyxedien.vn chỉ 12.000.000 triệu đồng, bên cơ sở chúng tôi bán giá thấp nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệ tình, nói về động cơ của dòng Nijia 2019 thì chúng tôi sẽ đề cập đến công suất của xe là 350W cùng 4 bình ắc quy điện áp 48-12a nên Nijia 2019 luôn vận hành với tốc độ tốt và chỉ với 1 lần sạc khoảng 7h đồng hồ bạn đã có thể chạy được 60km.

    [​IMG]


    Vì là dòng xe cao cấp nên xe có khả năng chống nước tuyệt đối và di chuyển mọi thời tiết mưa bão vẫn không lo bị ngấm. Phần khung xe, vành xe được làm từ hợp kim thép và hệ thống sơn tĩnh điện chống rỉ cao cấp. Được trang bị thêm tay ga và chỉ cần vặn nhẹ là bạn đã di chuyển êm ái, dòng xe này phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt được các bạn trẻ mua đi học là nhiều nhất. Hãy đến với xưởng xe đạp điện tại Bạc Liêu bạn sẽ được trải nghiệm và tư vấn nhiệt tình nhất.

    Xe đạp điện dk Bike YADEA JUNO là sự lựa chọn thông minh nhất cho mọi nhà.
    Mỗi một dòng xe ra đời đều có một điểm mạnh riêng biệt để khẳng định vị trí của nó trên thị trường, nếu như dòng xe Yamaha được biết đến với vẻ ngoài trang nhã và trẻ trung, Xmen được biết đến là dòng xe mạnh mẽ và đẳng cấp thì dk Bike YADEA JUNO lại được người tiêu dùng mô phỏng là dòng xe tinh tế và sang trọng. Thật vậy khi cho ra dòng xe cực kỳ bắt mắt này các nhà sản xuất đã nhắm đến đây là dòng xe dành cho đối tượng là các bạn trẻ và nhân viên văn phòng, với màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú luôn tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

    [​IMG]




    Động cơ mạnh mẽ 350W chỉ với một lần sạc 7h đồng hồ xe có thể đạt vận tốc 70km, xe được trang bị hệ thống tay ga và bàn đạp trợ lực, với giỏ xe rộng rãi và có nắp đậy bạn có thể bỏ đồ túi xách mà không lo bị giật hay bị rơi ra ngoài rất tiện lợi, ngoài ra dòng xe này được sử dụng nguồn ác quy thiên năng và khi sạc đầy nó tự động sẽ ngắt nguồn điện mà chúng ta ckhoong phải canh chừng như những dòng xe đời cũ khác. Giá bán tại chi nhánh Bạc Liêu chỉ 8.000.000 VNĐ.

    Xe đạp điện Giant M133L đang cực kỳ hót tại dailyxedien.vn tại tỉnh Bạc Liêu.
    Như chúng ta đã biết thì đây là dòng xe đạp điện giá khá rẻ và cực kỳ tốt, được biết đến là dòng xe cao cấp có tuổi thọ kéo dài khoảng 15 đến 20 năm với đa dạng màu sắc và được nhiều người ưa chuộng. M133L được giới trẻ săn lùng với tốc độ mạnh gần đây, với công suất lên tới cao 350W giúp xe đạt tốc độ 30 km/h và đi được đoạn đường dài khoảng 40 km khi sạc đầy tầm 7h đồng hồ, ngoài ra dòng xe được sử dụng dòng sơn cao cấp chống trầy cực tốt, độ mịn màng cửa dòng sơn góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho chiếc xe này.

    [​IMG]




    Hệ thống đèn Led và xi nhan siêu sáng giúp chúng ta điều khiển đạt độ an toàn tối đa nhất, hệ thống vành làm bằng hợp kim cao cấp giúp bánh xe bám vào đường chắc hơn chống trầy khi trơi mưa.Chúng tôi chuyên nhập khẩu các dòng xe mẫu mã đẹp và hót nhất, Dailyxedien.vn luôn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm đi đầu về chất lượng.

    Review của khách hàng về xưởng xe đạp điện tại Tỉnh Bạc Liêu.
    “Tôi đã mua xe đạp điện Honda 2018 tại Dailyxedien.vn tại chi nhánh Bạc Liêu giá cả quá rẻ, xe thì vận hành tốt cùng với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình tư vấn, tôi thực sự rất ấn tượng bởi xưởng xe đạp điện này”.

    “Năm ngoái tôi còn chạy tuốt lên Sài Gòn mua xe cho đứa con gái đầu, năm nay đỡ đi xa vì xưởng xe đạp điện thuộc chi Dilyxedien.vn tại Bạc Liêu đã có, tôi đã qua mua chiếc Hyundai cho đứa út,xe đi êm và giá rẻ, động cơ mạnh, tôi rất thích “.

    Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho quý anh chị, hy vọng sẽ là những thông tin quý báu để quý anh chị có thể tìm đến cho mình xưởng bán xe đạp điện thuộc Dailyxedien.vn gần nhất.
     

Chia sẻ trang này