Honda khác Xưởng xe đạp điện tại Đồng Tháp – cơ sở uy tín, chất lượng hàng đầu

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 9/9/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    9/9/19, 0 Trả lời, 760 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Nhu cầu mua bán xe đạp điện ngày một tăng cao, không chỉ ở cá thành phố lớn mà các tỉnh thành khác trên cả nước cũng rất sôi động các hoạt động mua bán xe điện. Và tỉnh Đồng Tháp cũng là một trong những tỉnh có số lượng tiêu thụ xe đạp điện tăng cao trong những năm gần đây. Để đáp ứng nhu cầu mua xe điện chất lượng, chính hãng nên hệ xưởng xe đạp điện tại Đồng Tháp đã ra đời.

    Xưởng xe đạp điện tại Đồng Tháp – nơi phân phối đa dạng các dòng xe.

    • Dailyxedien.vn có chuỗi các cửa hàng phân phối nhiều dòng xe điện nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng trên toàn quốc cũng như tại Đồng Tháp.
    • Xưởng xe đạp điện tại Đồng Tháp thuôc Đại lý xe điện Việt Nam chuyên: bán lẻ xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp thể thao, linh kiện, phụ kiện cho cá nhân có nhu cầu với giá khuyến mại
    • Xe đạp điện tại Đồng Tháp hợp tác phân phối xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp thể thao, linh kiện, phụ tùng cho các đại lý có nhu cầu với giá sỉ, giá buôn hết sức ưu đãi.
    • Tại Xưởng xe đạp điện Đồng Tháp có các nhãn hiệu xe đạp điện nhập khẩu của các hãng uy tín, chất lượng: HKBike, Asama, Giant, Pega, Yamaha, Honda, DKBike , Nijia. BMX, Dibao, Hitasa, Futuner,… với giá bán liên tục được khuyến mại từ 5 triệu đến < 10 triệu/ 1 xe.
    • Ngoài các dòng xe đạp điện xưởng còn phân phối các dòng xe máy điện của nhiều hãng có tiếng như: Yadea, Honda ,Vespa Nioshima, Emoto, XMEN City V, Anbico Dina ,Giant, Yamaha, Nagaki Before All, Sunra 01, Takuda, Sufat 133X8… với giá bán ưu đãi từ < 10 triệu đến 17 triệu đồng cho một xe.
    • Các dòng xe đạp trẻ em, xe đạp mini và xe đạp thể thao tại xưởng cũng rất đa dạng, cụ thể như: Agiom, Fix, Montana, AZI, Saft, Kama, Joybaby, Toyou, Lkt Bike, Daygawa … với mức giá bán lẻ từ 650.000 VNĐ đến 7.000.000 VNĐ trên một xe.
    [​IMG]

    Những cam kết, đảm bảo của Dailyxedien.vn khi khách hàng mua xe tại xưởng Đồng Tháp.

    • Đại lý xe điện Việt Nam cam kết một chiếc xe bán ra luôn có giá rẻ nhất, và bảo hành giá trong 1 tháng (vì giá có thể lên xuống tùy từng thời điểm). Và đảm bảo với quý khách: nếu giá bán đắt hơn quá 500.000 VNĐ so với các đại lý uy tín khác thì sẽ hoàn lại 100% số tiền xe và nhận lại sản phẩm.
    • Mỗi một chiếc xe bán ra đều trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng bởi các chuyên gia. Và thời gian bảo hành của động cơ và khung sườn là 24 tháng, ắc quy và bộ điều khiển điện là 12 tháng.
    • Đặc biệt, nếu khách hàng đã chọn xe nhưng chưa ưng ý hoặc muốn đổi sang chiếc xe khác thì Dailyxedien.vn sẽ nhận lại xe trong thời gian 1 tuần kể từ ngày quý khách mua xe.
    • Khách hàng mua xe sẽ được giao hàng miễn phí 100% nội thành và kiểm tra sửa chữa miễn phí – cứu hộ tận nơi 24/24.
    • Không những thế, khách hàng mua xe còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như: tặng áo mưa thời trang cao cấp, tặng nón bảo hiểm cao cấp, tặng khóa chống trộm ,…
    Ngoài ra hệ thống Dailyxedien.vn liên tục cập nhật những phiên bản xe mới với nhiều cải tiến về chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh.
     

Chia sẻ trang này