Honda khác Mua xe đạp điện giá rẻ ở đâu?

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 8/8/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    8/8/19, 1 Trả lời, 714 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Có thể nói một sản phẩm được coi là phù hợp với khách hàng tức là phù hợp về các yếu tố như: yêu cầu về chất lượng sản phẩm – về giá tiền có tương xưng hay không. Và xe đạp điện cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ, một khách hàng mua xe sẽ quan tâm đến động cơ hoạt động của xe và giá thành của xe có phù hợp với kinh tế của gia đình hay không. Vậy trên thị trường xe đạp điện hiện nay có những hãng xe nào giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt?

    Để trả lời cho câu hỏi này Dailyxedien.vn sẽ cùng các bạn điểm qua những dòng xe “ngon – bổ – rẻ” hiện nay nhé!

    Yamaha iCATs N2 – xe đạp điện giá rẻ.
    Xe đạp điện Yamaha iCATs N2 có kiểu dáng gọn nhẹ, trẻ trung, thanh lịch và rất phù hợp với vóc dáng người Việt. Với việc trang bị động cơ có công suất lớn 350W giúp xe đạt tốc độ 35km/h và đi được quãng đường 50km cho một lần sạc đầy. Phần đầu xe có mặt đồng hồ điện tử hiển thị chính xác các thông số cần thiết cho quá trình vận hành.

    [​IMG]

    Khung xe được làm bằng hợp kim thép – sơn tĩnh điện nên xe có độ bền thách thức với thời gian (20 năm) và tăng khả năng chịu lực lên đến 180kg. Ngoài ra Yamaha iCATs N2 còn sử dung pin Lithium với ưu điểm là tiện kiệm thời gian sạc cho xe.

    Xe đạp điện Giant 133 Pro.
    Giant 133 Pro là dòng xe đạp điện hiện nay đang được bán tại hệ thống Dailyxedien.vn với giá rất ưu đãi chỉ 7.500.000 VNĐ. Đây là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc với công suất 350W giúp xe đạt vận tốc 50km/h.

    [​IMG]

    Phần khung xe được làm bằng thép nguyên chất siêu bền và chịu lực tốt lên đến 180kg. Xe sử dụng phanh cơ cùng hệ thống giảm sóc trước dạng 2 ống trụ có dầu thủy lực – giảm xóc sau dạng treo đảm bảo cho người điều khiển vận hành êm ái và an toàn trên những cung đường.

    Xe đạp điện DK Bike Hikaru.
    DK Bike Hikaru là dòng xe đạp điện mang màu sắc tươi mới, kiểu dáng đáng yêu với những đường nét thiết kế tinh tế, trang nhã và ấn tượng. Xe có chất lượng vượt trội cùng độ bền vượt thời gian khi mà khung xe được làm từ cacbon cao cấp, chống han rỉ và chịu lực tốt 180kg. Với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên DK Bike Hikaru chống nước cực tốt và có thể di chuyển thoải mái dưới trời mưa hay đường ngập nước.

    [​IMG]

    Động có xe có công suất lớn 350W giúp xe đạt vận tốc 50km/h và một lần sạc đầy bình điện có thể đi được đoạn đường 40km. Hơn nữa xe còn sử dụng phanh cơ trước – sau cùng cải tiên phanh tự ngắt điện khi gặp trường hợp phanh gấp nhằm đảm bảo an toàn – thuận tiện nhất cho người điều khiển. Đặc biệt DK Bike Hikaru đang có giá bán lẻ tại Dailyxedien.vn là 7.500.000 VNĐ.

    Xe đạp điện BMX 22 INCH.
    Xe đạp điện BMX 22 INCH cũng được đánh giá là chiếc xe có mức giá hợp túi tiền khách hàng với giá bán lẻ tại Dailyxedien.vn là 7.600.000 VNĐ. Với kiểu dáng thon gọn, tinh tế cùng bánh xe to, bộ xích líp nhỏ nên xe được nhận xét là rất phù hợp với địa hình cũng như khí hậu nước ta. Xe có động cơ với công suất lớn 350W giúp xe dễ dàng đạt tốc độ 50km/h và di chuyển quãng đường 50km/ 1 lần sạc.

    [​IMG]

    Phần khung xe thiết kế từ hợp kim thép nguyên chất – sơn tĩnh điện đảm bảo tính thời trang bền đẹp và siêu chịu lưc của xe với tải trọng 180kg. Ngoài ra với việc sử dụng đèn leb chiếu sáng rộng cùng mặt đồng hồ điện tử- hiển thị các thông số chi tiết của xe giúp cho người điều khiển vận hành xe một cách thuận lợi hơn.

    Xe đạp điện Pride Terra Motors.
    Xe đạp điện Pride Terra Motors với kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính và màu sắc nhã nhặn nên rất được lòng phái nữ. Các nhà sản xuất của dòng xe này rất chú ý đến yếu tố tiện dụng khi trang bị giỏ xe rộng và có nắp đậy để có thể đựng được nhiều đồ cá nhân. Phần đầu xe với đèn pha – đèn led có góc chiếu rộng rất tiết kiệm điện năng cùng với mặt đồng hồ điện tử sắc nét hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết.

    [​IMG]

    Với việc trang bị động cơ có công suất 350W – 3 pha – một chiều không chổi than giúp xe đạt tốc độ tối đa cao 55km/h. Phần khung xe thiết kế từ thép chắc chắn và sơn tĩnh điện nhằm tăng độ bền và tính thẩm mỹ – bền màu cho xe. Bánh xe với vành đúc chắc chắn cùng phanh kiểu tang trống và lò xo giảm xóc êm ái – tất cả tạo nên một chiếc xe vận hành nhẹ nhàng, an toàn và đem đến sự yên tâm cho người điều khiển khi đi trên mọi nẻo đường. Giá bán ra của Pride Terra Motors tại Dailyxedien.vn đang giảm còn 7.800.000 VNĐ.
    Ngoài những dòng xe được mô tả chi tiết về các tính năng cũng như giá thành ra thì tại hệ thống các cửa hàng phân phối chính hãng của Dailyxedien.vn còn rất nhiều dòng xe khác giá rẻ mà chất lượng đảm bảo. Cụ thể như: DKBike 18A, DRACA INOX, DRACA 8, Hitasa Bomeli 22inh, Yamaha H4,…

    => Đây đều là những mẫu xe đang sẵn hàng và đang được giảm giá ưu đãi nhất. Để được tư vấn cụ thể hơn quý khách vui lòng ghé qua cửa hàng gần nhất của hệ thống Dailyxedien.vn tham khảo và chọn mua xe đạp điện giá rẻ nhé!
     
  2. hay quá cho một post. Xin chân thành cảm ơn. vắt phát huy nhé.
     

Chia sẻ trang này