Honda khác Tổng hợp các mẫu xe máy điện Xmen hot nhất

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 7/8/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    10,000,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    466, Nguyễn Duy Trinh, quận 2
  4. Thông tin:

    7/8/19, 0 Trả lời, 671 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Xe máy điện Xmen đang gây sốt trên thị trường bởi thiết kế độc đáo, hiện đại và giúp bạn trẻ khẳng định cá tính của bản thân. Các nhà sản xuất xe máy điện Xmen liên tục tung ra thị trường những phiên bản xe mới nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Dưới đây Dailyxedien.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu xe máy điện Xmen hot nhất hiện nay.
    Xe điện Xmen JVC thiết kế phanh đĩa cùng hệ thống hai giảm xóc mới.
    Phiên bản xe máy điện Xmen JVC là một trong những dòng xe điện có tải trọng cao nhất đó là 220kg – dẫn đầu về khả năng chịu lực so với các dòng xe máy điện khác trên thị trường. Sở dĩ xe có tải trọng cao cũng nhờ động cơ có công suất max 1000W cùng 5 bình ắc quy 12V – 20A và hệ thống hai giảm gióc trước – sau giúp xe chở nặng mà vẫn tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi di chuyển. Cũng nhờ công suất khỏe mà xe có thể đạt vận tốc cao nhất 45km/h và vận hành trên đoạn đường dài 100km/1 lần sạc.

    [​IMG]

    Xmen JVC được trang bị lốp không săm và phanh đĩa công nghệ vận hành tự động giúp người điều khiển an tâm khi đi vào địa hình trời mưa, đường ghồ ghề, trơn trượt. Đặc biệt, dù có rất nhiều cải tiến mới nhưng xe vẫn được bán ra với mức giá khuyến mại cạnh tranh đó là 13.500.000 VNĐ.
    Xmen Ares RS – xe máy điện chính hãng Seeyes.
    Xe máy điện Xmen Ares RS thu hút người nhìn bởi kiểu dáng hầm hố, độc đáo khiến những ai mới nhìn thoáng qua nghĩ rằng đây là một chiếc xe mô tô địa hình. Xe được trang bị lốp liền săm – 2 bánh xe kích thước lớn với các khe bánh được khoét sâu giúp tăng tiết diện bám bề mặt đường nên có thể leo dốc bon bon nhưng vẫn đem ại cảm giác an toàn cho người điều khiển.

    [​IMG]

    Với công suất động cơ 1000W xe có thể dễ dàng đạt tốc độ tối đa 55km và di chuyển quãng đường 80km khi bình điện được sạc đầy. Phần đuôi xe sử dụng đèn xi nhan được thiết kế liền giống như xe máy rất thời trang và tránh tình trạng nứt như xi nhan rời của các xe điện thông thường.

    Đặc biệt Xmen Ares RS có tới 2 phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau – mà thường thì chỉ xe mô tô phân khối lớn mới có. Hệ thống lò xo giảm xóc cỡ lớn giúp xe trở nặng 180kg mà xe vẫn vận hành một cách êm du nhẹ nhàng. Xmen Ares RS giá bán đang được giảm xuống còn 13.900.000 VNĐ.

    Xmen GT – một trong những mẫu xe máy điện bán chạy nhất.
    Đây là phiên bản thiết kế mới lạ mang đẳng cấp thời thượng, đậm chất thể thao khiến người đối diện nhìn vào xe dễ lầm tưởng đây là một chiếc xe máy độ lên.

    Về cấu tạo của xe như phần bánh xe cũng được thiết kế với kiểu dáng thể thao với vành đúc hợp kim cùng lốp cao su liền săm và phanh đĩa đảm bảo cho người dùng an toàn – chủ động trong vận hành. Xmen GT có đèn pha lớn, có khả năng chiếu sáng xa và đồng hồ điện tử thông minh cùng đèn xi nhan đối xứng 2 bên.

    [​IMG]

    Với việc trang bị động cơ có công suất lớn 1000W giúp xe đạt tốc độ tối đa vượt trội 55km/h và đi quãng đường dài lên đến 100km khi sạc đầy – một con số ấn tượng của các dòng xe máy điện. Hiện tại xe máy điện Xmen GT đang có giá bán lẻ khuyến mại còn 14.500.000 VNĐ.

    Xmen HS Deluxe – xe máy điện phong cách hiện đại.
    Xe máy điện Xmen HS Deluxe với vẻ ngoài nam tính – đậm chất thể thao nên rất được lòng các bạn trẻ, nhất là các bạn nam. Các chi tiết của xe đều được chau chuốt và cải tiến trong thiết kế như: đèn pha,đèn xi nhan, tay ga, sàn để chân, yên xe,…

    [​IMG]

    Tất cả đều khiến người dùng rất hài lòng. Không những thế xe còn trang bị động cơ hiện đại với công suất 1200W – 5 bình ắc quy 20A giúp xe đạt vận tốc cao nhất 55km/h và đi đoạn đường dài 100km khi điện trong bình sạc đầy.

    Một ưu điểm nữa của xe đó là lốp không săm giống với xe máy ga đắt đỏ chạy nhiên liệu xăng, và 2 phanh đĩa trước – sau cùng chùm chìa khóa chống trộm thông minh. Hiện nay Xmen HS Deluxe đang có giá bán khuyến mại còn 16.000.000 VNĐ.

    Xmen Plus – Xe máy điện đẳng cấp motor thể thao.
    Xmen Plus được ví như một chiếc motor thể thao địa hình bởi động cơ mạnh mẽ với công suất lớn 1200W – 5 bình ắc quy nên xe dễ dàng đạt vận tốc 50km/h và di chuyển quãng đường xa 100km khi bình điện được sạc đầy. Xe có thiết kế bánh trước đúc la răng hợp kim chắc chắn, ở giữa là phanh đĩa cùng lốp liền xăm tạo cho người điều khiển có cảm giác lái rất đầm tay và an toàn.

    [​IMG]

    Khung xe được làm từ thép nguyên chất dày gấp đôi các xe điện bình thường giúp xe có tải trọng tốt 200kg – ngang với xe máy chạy bằng nhiên liệu xăng. Cốp xe rộng và sâu giúp người sử dụng đựng được nhiều đồ dùng tiện tích. Giá bán lẻ của một xe Xmen Plus đang được khuyến mại hiện nay là 16.500.000 VNĐ.

    Ngoài những mẫu xe trên thì tại hệ thống các cửa hàng của Đại Lý Xe Điện đang sẵn hàng rất nhiều mẫu xe máy điện Xmen khác như: Xmen Sport, Xmen HTC, XMEN SUZIKA,… Nếu các bạn là fan của xe máy điện Xmen thì hãy ghé qua cửa hàng gần nhất củaDailyxedien.vn tham khảo dòng xe mình thích nhé!
     

Chia sẻ trang này