Gắn thiết bị định vị cho xe hơi xu hướng toàn cầu

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi LanViettech1, 27/4/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    hà nội
  4. Thông tin:

    27/4/19, 3 Trả lời, 1,589 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. LanViettech1

    LanViettech1 New Member

    Mua thiết bị định vị xe hơi GPS đang là loại thiết bị điện tử được tìm mua nhiều nhất. Đặc biệt là những người đang sử dụng ô tô, xe máy. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng tốt và uy tín để bạn đặt trọn niềm tin. Dưới đây là 7 lưu ý giúp bạn chọn mua thiết bị định vị tốt nhất.

    Mua thiết bị định vị xe hơi ít hao bình ắc quy

    Hoạt động của thiết bị định vị là nhờ vào nguồn điện từ bình của xe nếu thiết bị đó có chất lượng không tốt sẽ dẫn đến hao bình điện và thậm chí sẽ làm hư bình điện xe của Quý khách. Do đó, quý khách sẽ phải tốn tiền để thay bình nhiều lần nếu mua phải thiết bị tiêu hao bình điện.
    Hãy lựa chọn mua thiết bị định vị gps không hao bình ắc quy bằng cách nhờ đơn vị bán hàng họ tư vấn hoặc tham khảo thêm về thiết bị định mua trên mạng internet. Bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều
    Thiết bị có pin dự phòng càng lâu càng tốt.

    Các thiết bị định vị cho ô tô hay xe máy có pin dự phòng sẽ giúp thiết bị vẫn duy trì hoạt động nếu chẳng may bình xe hết điện hay thiết bị bị rút ra khỏi nguồn. Pin có dung lượng pin lớn thì sẽ giúp duy trì lâu hơn. Khi đó bạn vẫn có thể xác định được vị trí thiết bị định vị hiện tại và qua đó biết được xe của mình đang ở đâu.

    Sản phẩm thiết bị định vị phải có tem và phiếu bảo hành.

    Khi mua các thiết bị định vị ô tô xe máy GPS, có 1 điều quan trọng đó là phải có đầy đủ tem và bảo hành. Quý khách cần xem cần thận thiết bị có tem hay phiếu bảo hành không. Với nơi cung cấp không có tem hay phiếu bảo hành rõ ràng, quý khách cần thận trọng về vấn đề bảo hành và bảo trì sau này bởi rất có thể đó là hàng đã qua sử dụng bị trôi vbaor hành hoặc là hàng trôi nổi tên thị trường không rõ nguồn gốc
    Phần mềm xem định vị trên xe ô tô

    Khi quý khách mua thiết bị định vị GPS thì sẽ được cung cấp một phần mềm để quản lý và giám sát xe ô tô, xe máy trực tuyến. Quý khách cần hỏi và yêu cầu cung cấp chạy thử của hệ thống giám sát xem có ổn định không, tốc độ cập nhật có nhanh không, Tránh tình trạng khi dùng sẽ khó chịu phần mềm hay hay bị đứng hoặc chạy quá chậm.

    Mua thiết bị định vị xe hơi nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt

    Vì khi mua thiết bị định vị gps chủ yếu là khách hàng sẽ lắp lên ô tô xe máy để theo dõi người thân, theo dõi người yêu, vợ chồng hoặc con cái thì việc nhỏ gọn cũng là một vấn đề cần chú ý tới. Khi lắp định vị ô tô, xe máy cần phải chú ý đảm bảo phải thật kín đáo, an toàn cho xe cũng như bí mật người bình thường nhìn vào cũng không thể nhận ra được

    Thiết bị đa tính năng và chống thấm nước tối đa.

    Thiết bị định vị cũng cần có tính năng chống nước bởi dù bạn có lắp kín đáo đến đâu thì cũng vẫ có nguy cơ bị nước vào khi đi trời mua hoặc rửa xe hay thậm chí là khi thời tiết nồm và ẩm ướt.

    Chính vì thế khi mua thiết bị định vị gps quý khách cần hỏi nhân viên tư vấn là các thiết bị đó có chống vào nước không.
    [​IMG]

    Ngoài ra thiết bị phải có đầy đủ các tính năng như vừa định vị theo dõi xe, vừa chống trộm, vừa xem lại được hành trình, xuất đầy đủ các loại báo cáo cần thiết cho bạn ra file excel….

    Công ty hoặc cửa hàng cung cấp uy tín, có trách nhiệm.

    Bạn hãy chọn địa chỉ lắp định vị uy có thương hiệu và bán thiết bị định vị có uy tín bằng cách qua bạn bè giới thiệu hoặc tìm hiểu qua mạng internet. Khi quý khách mua thiết bị định vị GPS ở bất kỳ đâu thì cũng chú ý cách phục vụ của nhân viên tư vấn có chu đáo và tận tình hay không.

    [​IMG]

    Nguồn: https://viettechgps.com/cach-gan-thiet-b...-mat-nhat/
     
  2. tdtm2442

    tdtm2442 New Member

    Up cho lên top. Cám ơn!
     
  3. HồSEO4368

    HồSEO4368 Member

  4. VũSEO2226

    VũSEO2226 New Member

Chia sẻ trang này