Under Curry 4 High White

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang khác' bắt đầu bởi trung321, 26/4/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Đà Nẵng
  2. Giá bán:

    1,600,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    409 Lê Duẩn – Đà Nẵng 0905.090909
  4. Thông tin:

    26/4/19, 0 Trả lời, 1,540 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. trung321

    trung321 New Member

    UNDER CURRY 4 HIGH WHITE


    Under Curry 4 High White - kể từ ra mắt đến giờ, UA Curry 4 luôn là 1 trong các phiên bản giày bóng rổ hấp dẫn nhất và ấn tượng nhất trong giải đấu NBA, đặc thù là BST “high white”. Trong 2 phối màu trắng – đen trong pack thì đôi “White Out” là nổi trội hơn cả có tông trắng bốp tế, điểm xuyến vài chi tiết màu vàng đồng kim khí sang trọng trên upper và midsole cũng như mặt đế trong suốt.

    [​IMG]

    Phiên bản lần này của Steph Curry cộng UA được cho là đem tới rất nhiều quan điểm tích cực lúc đôi giày làm ta liên tưởng tới Converse Hi-top. UA Curry 4 sẽ có các đặc điểm đột phá với kiểu dáng sock-liner – là một trong các kiểu dáng hot nhất trong thời gian cách đây không lâu, có loại vải đan knit bao bọc phần gót giày tới cổ chân. Không chỉ vậy là sắc vàng ánh kim và trắng biểu trưng cho sự thắng lợi của GSW.

    Chất liệu upper được sắp giống với vải lưới nhưng thực ra là một loại chất liệu knit mới của Under Armour gọi là Threadborne, mục tiêu để tạo cho đôi giày độ vững chắc nhất thiết mà vẫn thông thoáng. Thêm nữa chất liệu ép nhiệt (fuse) cũng được sử dụng nói quanh nói quẩn viền của upper để tăng cường độ kiên cố. 4 Lỗ xỏ dây Đầu tiên là 4 sợi băng giúp ép phía ngoài upper vào bàn chân bạn.

    [​IMG]

    Khu vực gót giày được làm trong khoảng Anafoam – chất liệu chính của Curry 1. Anafoam là một loại đệm được nén lại và bao phủ bởi không ít lớp vải lưới ở trên. Chất liệu nhẹ này giúp ủ ấp vào bàn chân người đi nhưng vẫn đảm bảo sự vững vàng. Chốt sau upper là phần Midsole được nâng lên bọc nói quanh gót cố nhiên hai miếng sợi carbon.

    Chất liệu midsole vẫn ko thật sự rõ ràng lắm nhưng khả năng to là Charged. UA cũng làm những tuyến phố cắt theo midsole để tăng cường độ nén. Giữa đế là một miếng sợi carbon nữa lộ ra dưới phần outsole. Vân đế cốt yếu là herringbone chạy dọc mặt đế trừ phần mũi chân.

    [​IMG]

    Qua bài viết này ắt hẳn bạn đã có thêm thông báo về sản phẩm nếu như có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy xẹp cửa hàng Fandy giày thể thao chính hãng tại đà nẵng chúng tôi sẽ sản xuất cho các bạn các sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này