Bọc ghế da xe Nissan Navara: Xe cũ - xe mới

Thảo luận trong 'Nissan' bắt đầu bởi bocghedaotoso1, 25/4/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Toàn Quốc
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0858302555
  4. Thông tin:

    25/4/19, 0 Trả lời, 1,422 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. bocghedaotoso1

    bocghedaotoso1 New Member

    Bọc ghế da xe Nissan Navara: Xe cũ - xe mới

    Quý khách hàng đang sở hữu chiếc xe Nissan Navara và muốn sử dụng dịch vụ dịch vụ bọc ghế da ô tô nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như thay đổi màu sắc nội thất cho chiếc xe yêu quý của mình. Tuy nhiên việc bọc ghế da ô tô này sẽ có những sự khác biệt nhất định đối với xe đã cũ và xe mới mua. Vậy bọc ghế da xe Nissan Navara - Xe cũ, xe mới lựa chọn hình thức như thế nào là phù hợp nhất? Theo dõi nội dung bên dưới để tìm câu trả lời nhé!

    Bọc ghế da ô tô cho xe cũ

    Đối với những chiếc xe ô tô đã sử dụng lâu năm thì khoang nội thất sẽ bị xuống cấp nhất là bộ áo ghế ô tô bên ngoài sẽ bị trầy xước và bong tróc làm xe mất thẩm mỹ. Không những thế đệm ghế còn bị xẹp, có khi còn bị mục nát làm giảm đi tính thẩm mĩ và tuổi thọ của chiếc xe. Giải pháp tốt nhất bây giờ là thay thế hoàn toàn một bộ ghế da ô tô mới chắc chắn sẽ lấy lại được vẻ đẹp sang trọng cho xe, ghế sẽ căng đẹp hơn rất nhiều.

    Bọc ghế da ô tô cho xe mới

    Bọc ghế da ô tô cho xe mới thì dễ dàng và nhanh hơn bởi việc bọc ghế da ô tô thường xuất phát từ nhu cầu thay đổi màu sắc cũng như lớp da bọc ghế bên ngoài đáp ứng được nhu cầu và sở thích của chủ xe. Thông thường, trên những chiếc xe nguyên bản, mỗi hãng sẽ sử dụng một loại da riêng để bọc ghế phù hợp với điều kiện tài chính của từng khách hàng. Chính vì vậy, trừ những dòng xe sang được bọc ghế da sẵn thì với những dòng xe chỉ được trang bị ghế nỉ, bạn có thể lựa chọn bọc ghế da ô tô ở bên ngoài nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể đảm bảo được chất lượng cũng như đáp ứng được nhu cầu, sở thích của mình.

    Nếu quý khách hàng nào đang có nhu cầu bọc ghế da ô tô cần được tư vấn có thể liên hệ đến Nội thất ô tô Onetech Pro qua các thông tin dưới đây, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiên sẽ hết lòng hỗ trợ đến quý khách hàng một cách nhanh nhất có thể:

    Hotline: 0916.816.393/0941.963.423/085 8302 555

    Website: bocghedaoto.com

    Gmail: [email protected]

    Tham khảo một số mẫu bọc ghế da xe Nissan Navara tại Onetech Pro:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này