Giày Air Jordan 13 Retro

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang khác' bắt đầu bởi trung321, 18/4/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Đà Nẵng
  2. Giá bán:

    1,600,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    409 Lê Duẩn – Đà Nẵng 0905.090909
  4. Thông tin:

    18/4/19, 0 Trả lời, 1,505 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. trung321

    trung321 New Member

    GIÀY AIR JORDAN 13 RETRO


    Giày Air Jordan 13 Retro- phiên bản sneakers tiếp nối cho dòng thường hiệu Air Jordan đã gây cực nhiều tiếng vang cũng như những cơn bão truy lùng từ bao năm qua đã chính thức đánh dấu sự trở lại trong một năm 2015 đầy mạnh mẽ của Air Jordan.

    [​IMG]

    Dù đã trình làng hơn 30 mẫu khác nhau, được retro, restock rất nhiều lần; song, nó vẫn giữ lấy một tiếng nói riêng biệt: mạnh mẽ, táo bạo, gắn liền cùng hình ảnh “Air Jordan”.

    Ấn tượng Việc ban đầu phải kể đến trên giày Nike Air Jordan 13 2018 chính là kết cấu 2 phần rõ rệt trên giày. Upper trong khoảng chất liệu da cao cấp, thêm một lớp mesh nhằm tương trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, kiên cố từ cao su cứng, bao bọc bộ đệm Air tân tiến bên trong. Không chỉ có vậy còn có các chi tiết nhỏ, phụ vượt bậc nhằm hoàn thiện ngoài mặt khái quát trên sản phẩm.

    3 phối màu có mặt tại Fandy lần này phần đông là những tone màu đơn thuần như Đen – Đỏ – Trắng, quen thuộc ở phổ biến dòng sản phẩm thời trang & sneakers đương đại. Luôn sẵn sàng khiến Outfit bạn chọn phối trở thành cuốn hút trong mọi hoàn cảnh.



    [​IMG]

    Như đã nêu đầu bài viết, ngoài các điểm nhận dạng thương hiệu thường thấy tiêu biểu như Label Logo trên lưỡi gà. Bạn sẽ còn bị thu hút và tò mò bởi một chi tiết nhỏ hình tròn bằng nhựa trong suốt, trông giống với viên ngọc được lắp lên thân giày và bên trong lại là một tượng trưng “Jumpman” khác.

    Đôi giày này còn trị giá và hết sức hãn hữu hoi bởi là 1 trong 7 phiên bản Air Jordan 13 Việc đầu tiên được ra đời, Do vậy nên mọi điều tinh túy, mọi câu chuyện, thông điệp “Jumpman” truyền tải đều miêu tả thật rõ nét.

    [​IMG]

    Qua bài viết này ắt hẳn bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm giả dụ có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy ghẹ shop Fandy bán giày thể thao đà nẵng chúng tôi sẽ phân phối cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này