Cách kinh doanh dầu nhớt, làm nhà phân phối nhớt Vector

Thảo luận trong 'Dầu Nhớt - Phụ gia chăm sóc' bắt đầu bởi dailydaunhot, 15/3/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    67,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    Củ Chi - 0942717076
  4. Thông tin:

    15/3/19, 0 Trả lời, 1,420 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailydaunhot

    dailydaunhot New Member

    Kinh doanh bên mảng dầu nhớt và phụ tùng xe máy là một trong những mảng kinh doanh hot nhất hiện nay. Vậy cách làm đại lý dầu nhớt như thế nào, chọn sản phẩm dầu nhớt nào để phân phối?

    Hiện nay, xu hướng thị trường đi theo hướng tiêu dùng trực tiếp. Có nghĩa là các nhà phân phối đi thẳng sản phẩm đến các cửa hàng tiêu dùng thay vì thông qua một đại lý lớn như trước đây. Việc lưu thông, vận chuyển dễ dàng giúp nhà phân phối dễ dàng đi đến các tiệm sửa xe, thay nhớt trực tiếp.

    Chính vì vậy thay vì làm một đại lý bán dầu nhớt lẻ, phải tốn công mở mặt bằng, phải liên tục có mặt tại cửa hàng, khu vực tiêu thụ và địa bàn nhỏ. Bạn có thể trở thành nhà phân phối cho một sản phẩm dầu nhớt một cách dễ dàng bằng cách chọn một nhãn hiệu để phân phối. Bạn luôn bị giới hạn về thời gian cũng như không gian trong thị trường và mở rộng thị trường.

    Làm nhà phân phối bạn không cần tốn mặt bằng để trưng bày sản phẩm. Nhiệm vụ của bạn là nhập hàng và đưa hàng đến các cửa hàng dầu nhớt.

    Bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu cao nhất đến từ nhà cung ứng, đồng thời được hỗ trợ các vật phẩm khuyến mãi để tặng phẩm cho người tiêu dùng hoặc khách hàng lấy nhớt.

    Bạn nên chọn sản phẩm dầu nhớt nào có chương trình độc quyền phân phối để tự do phát triển thị trường, không bị chồng chéo trên thị trường.

    Cách chọn sản phẩm dầu nhớt để phân phối.

    Khi bạn làm các sản phẩm dầu nhớt có thương hiệu và thông dụng trên thị trường như Castrol, Shell, Saigon Petro, Total, Petrolimex, Caltex, Vilube Gama… thì các nhà phân phối sẽ phải đè giá nhau trên thị trường dẫn đến chiết khấu cao nhưng nhà phân phối chẳng hưởng được nhiều. Phân phối sản phẩm dầu nhớt số lượng lớn, tốn nhân công, phương tiện vận chuyển nhưng lợi nhuận lại thấp. Trong khi đó để trở thành nhà phân phối cho các sản phẩm này, nhà phân phối bị áp sản lượng khá cao, thường thì các nhà kinh doanh mới không thể tiếp cận được các sản phẩm này.

    Vậy bạn nên chọn sản phẩm nào??

    Nếu bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính hoặc bạn mới bước vào kinh doanh dầu nhớt, không đáp ứng được các tiêu chuẩn phân phối của dầu nhớt như Castrol, Shell, Saigon Petro,…

    Bạn nên chọn một sản phẩm có chất lượng, giá thành không quá cao. Thực hiện chính sách độc quyền thị trường.

    Đa số các sản phẩm dầu nhớt mới vào thị trường Việt Nam đều sử dụng sử dụng hình thức phân phối này.

    Phân phối một sản phẩm dầu nhớt mới thì ban đầu bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong tiếp cận thị trường tuy nhiên khi đã đi vào thị trường thì lợi nhuận và uy tín của bạn sẽ được đảm bảo, bạn chỉ cần lo phát triển thị trường hơn.

    Hiện nay công ty chúng tôi đang tìm đại lý/ NPP độc quyền cho dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp Vector trên cả nước. Rất mong nhận được sự ủng hộ của QUÝ KHÁCH HÀNG.

    "HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC - NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU"

    CÔNG TY TNHH AKARA
    Số 205 – Quốc Lộ 22 – Tân Phú Trung - Củ Chi – Thành Phố Hồ Chí Minh
    Fax : 02862.501.283 Phone : 02862.501.281
    HOTLINE: 0942.71.70.76 - MR TÍN
    E: [email protected]
    W: www.akara.com.vn
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

Chia sẻ trang này