LX Sơn xe Vespa dành riêng cho tín đồ Vespa tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi vespachuyennghiep, 15/12/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    2,900,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0918731103
  4. Thông tin:

    15/12/18, 0 Trả lời, 1,952 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. vespachuyennghiep

    vespachuyennghiep New Member

    Vespa Chuyên Nghiệp có thể giúp Quý Khách có một màu sơn xe Vespa hoàn toàn mới, sang trọng, đẳng cấp, vi vu lướt phố.

    Vespa thể hiện một phong cách thời trang đầy cá tính cho chủ nhân. Bởi Vespa mang tới một vẻ đẹp nổi bật vượt thời gian. Nhưng ngay cả những người cầu kỳ nhất đảm bảochăm sóc được chiếc xe trông như mới như lúc mới mua. Do đó, việc sơn lại màu xe, sua xe Vespa yêu quý là nỗi bận tâm của nhiều khách hàng yêu thích Vespa mang đậm dấu ấn Ytalia này tại Hồ Chí Minh.

    Tại sao chọn Vespa Chuyên Nghiệp?

    Tại Vespa Chuyên Nghiệp, màu sắc xe Vespa là những điều Vespa Chuyên Nghiệp biết và chúng tôi thực sự đam mê. Chúng tôi hiện diện ở đây để đem tới những cung bậc cảm xúc màu sắc hoàn toàn khác biệt bằng cách cung cấp dịch vụ sơn xe Vespa Hồ Chí Minh. Sự hài lòng về dịch vụ của quý khách là điểm nhấn của Vespa Chuyên Nghiệp.

    Không có gì cảm xúc bằng khi khách hàng của chúng tôi vi vu lướt gió trên những chiếc Vespa Primavera, LX, GTS, Sprint, Vespa cổ với màu sơn thực sự khác biệt và nổi bật giữa rất nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường.
    [​IMG]

    Chúng tôi luôn luôn tìm hiểu màu sơn xe Vespa hoàn toàn khác biệt.Và biến nó trở thành sản phẩm chất lượng nhất trong nhiều dịch vụ sơn xe Vespa tại tphcm.

    Chúng tôi kết hợp giữa việc tối ưu công nghệ sơn, quy trình sơn xe Vespa và kết hợp kỹ thuật sơn công nghệ cao để đảm bảo chất lượng màu sơn hàng đầu và KHÔNG giảm đi giá trị theo thời gian.

    Dịch vụ sơn lại xe Vespa của Vespa Chuyên Nghiệp hoạt động ra sao?

    Tại Vespa Chuyên Nghiệp, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn dịch vụ lựa chọn. Đáp ứng đúng và đủ một khi đã tiếp nhận yêu cầu. Đó có thể là:

    - Đổi màu sơn xe Vespa
    - Sơn dặm xe Vespa
    - Sơn vành xe Vespa
    - Sơn vết xước xe Vespa
    - Sơn xe Vespa Cổ
    - ….
    Với đầy đủ màu sắc sơn từ màu đỏ, trắng, vàng,… hay bất cứ tông màu phù hợp với tính cách mang tới nhiều tài lộc cho bạn.

    Quy trình sơn xe Vespa tại 123 Hoàng Văn Thụ HCM

    Để đảm bảo luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối khi quý khách nhận lại chiếc xe yêu quý sau quá trình sơn xe. Chúng tôi sẽ tư vấn màu sắc cụ thể, hỗ trợ và tư vấn chọn màu sắc theo phong thủy phù hợp với độ tuổi mỗi quý khách.

    Bạn sẽ được kiểm tra gam màu sơn cụ thể trước tại Vespa Chuyên Nghiệp. Sau khi trải qua các công đoạn sơn xe vespa, xế yêu của bạnsẽ có màu hoàn thành giống như như bảng tông màu sơn do bạn đã yêu cầu.

    Đặc biệt hơn, Quý khách sẽ được bảo hành nước sơn 3 năm. Đây là một điểm nhấn ưu đãi dịch vụ dành cho tất cả khách hàng sơn, sửa chữa xe tại Vespa 123.
    [​IMG]

    Vespa Chuyên Nghiệp tự tin khẳng định chất lượng sơn tại Vespa Chuyên Nghiệp với thời gian bảo hành dài hạn chưa từng có tại bất kỳ một địa chỉ sơn xe Vespa tại TPHCM. Chúng tôi luôn nâng tầm dịch vụ mang tới giá trị cao nhất cho Bạn bằng một chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

    Bảng giá sơn xe Vespa của chúng tôi

    Với dịch vụ sơn đảm bảo tốt nhất và thời gian bảo hành dài hạn chắc hẳn nhiều người cứ tưởng rằng chi phí sơn xe vespa sẽ rất cao để phù hợp với các tiêu chí trên. Thế nhưng sơn xe Vespa Chuyên Nghiệp mang tới mức giá tốt. Đó là

    - Sơn xe Vespa Sprint: 2.900.000đ
    - Sơn xe Vespa Primavera: 2.900.000đ
    - Sơn xe Vespa LX:2.900.000đ
    - Sơn xe Vespa GTS: 3.100.000đ
    Giá trên đã bao gồm sơn toàn bộ các chi tiết từ: sơn dàn áo, sơn mâm xe, sơn ốp pô xe, sơn lóc máy.
    Ngoài các hạng mục trên khách hàng muốn sơn tân trang làm đẹp các chi tiết khác của xe vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn rõ hơn qua tổng đài 028 7777 6383

    [​IMG]

    Vậy khi nào thì cần sơn xe Vespa?

    Dịch vụ sơn xe vespa sẽ rất cần thiết cho bạn trong các trường hợp:
    - Xe của bạn sử dụng sau nhiều năm lớp sơn bóng đẹp từ lúc mua sẽ phai dần.
    - Xe bị va chạm trong những bãi xe tại HCM hoặc những sự cố ngoài ý muốn.
    Những trường hợp trên khiến xe bạn bị trầy xước hoặc móp méo làm mất đi vẻ đẹp lịch lãm của dòng xe Scooter đến từ nước Ý. Đây là lúc bạn hãy liên hệ ngay với Vespa Chuyên Nghiệp theo điện thoại 028 7777 6383 để được hỗ trợ và tư vấn từng trường hợp cụ thể.
     

Chia sẻ trang này