Bán xe hơi Mercedes-Benz V-Class V220 CDI cũ & mới giá rẻ

Thảo luận trong 'Mercedes-Benz' bắt đầu bởi Dương Đức Tiến, 12/12/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    12/12/18, 0 Trả lời, 1,462 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Các ghế ngồi chỉnh cơ trước sau được tháo ra, thay vào đó bốn chỗ ngồi đều cố định và đối mặt với nhau, tiện cho trò chuyện. Phiên bản Mercedes V 220 CDI Avantgarde trang bị động cơ dầu 2.1L cho công suất 163 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm, khả năng tăng tốc 0-100 Km/h trong 10,8 giây, tốc độ tối đa 195 Km/h. 2 phiên bản: V220 với công suất 163 mã lực, mômen xoắn cực đại 380 Nm; Mercedes V250 2018 với công suất 190 mã lực, mô men xoắn cực đại 440 Nm. Đặc biệt, phiên bản này sở hữu thiết kế tương tự những chiếc xe con Mercedes-AMG nhờ có bộ cản trước và sau thể thao. Các bộ phận khác gồm sườn xe, chắn bùn mở rộng, giấy dán decal, phù hiệu tuỳ chỉnh và bánh xe mới. Các trung cấp V220 CDI tự hào 161 con ngựa và 280 lb-ft, cũng như thời gian 0-62 10,8 giây và 121 mph tốc độ hàng đầu. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,8 giây và đạt tốc độ tối đa ở 195 km/h. Cụ thể, hãng Larte Design bổ sung bộ body kit bao gồm cản va trước/sau làm bằng vật liệu tổng hợp cùng những điểm nhấn làm từ sợi carbon cho Mercedes-Benz V-Class độ.

    [​IMG]

    Phiên bản xe trưng bày này cưỡi trên bộ la zăng hợp kim 19 inch với hệ thống treo hạ thấp. Mercedes V-Class được giới thiệu với ba phiên bản động cơ diesel khác nhau: 200 CDI, 220 CDI và 250 Bluetec. Bánh xe của Mercedes V220 sử dụng mâm xe 5 chấu kép, kích thước 17inch, cơ chế chống vật cản và đi được đa địa hình. Chính vì thế vẻ bề ngoài của chiếc xe đa dụng này vẫn khá hấp dẫn, đặc biệt là ở phần đầu xe. Cửa xe mở theo kiểu kéo xếp như các dòng xe MPV thông dụng khác. Chiếc minivan Mercedes-Benz V250 màu trắng của đại gia Minh nhựa được một cửa hàng phụ kiện độ xe tại Sài Gòn làm mới lại ngoại hình. V-Class xứng đáng là một thành viên của gia đình Mercedes-Benz! Xe ôtô Mercedes V-Class 2016 đã được giới thiệu chính thức đến người tiêu dùng Châu Á tại Bangkok Motorshow 2015 vừa qua . Được biết, biến thể đặc biệt này đã có thể đặt hàng tại quê nhà Đức với giá từ 55.260 Euro (1,49 tỉ đồng). Mercedes V Class tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe thép 16-inch, nhưng 17, 18, và con lăn nhôm 19-inch có sẵn như là tùy chọn; tất cả đều có hệ thống phanh đĩa phía trước và phía sau nhà.

    [​IMG]

    Hàng ghế tiêu chuẩn bên trong Mercedes-Benz V-Class đã biến mất. Khoang sau của V-Class đã được tách ra khỏi khoang lái thông qua một vách ngăn mà trên vách ngăn này xuất hiện một màn hình TV lớn của chiếc Smart TV có khả năng kết nối Internet không dây. Lưới tản nhiệt dốc đứng và logo ngôi sao 3 cánh được làm lớn trông chiếc xe rất bề thế và vững chắc. Mercedes V-Class 2018trở thành một chiếc xe sang trọng chính là không gian rộng rãi, ít mẫu xe minivan nào có được điều này. Mercedes-Benz V-Class có mặt trên thị trường là mẫu V220d. Theo nhiều người chơi xe đồn đoán, chắc chắn mức giá độ cho mẫu xe minivan nhà Mercedes-Benz này sẽ không hề rẻ. Thủ đô Paris hoa lệ với những địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Louvre hay tháp Eiffel luôn là điểm dừng chân hấp dẫn du khách khi có dịp ghé thăm nước Pháp. Nắp cửa hành lý được đóng mở bằng điện, cũng như tấm kính chắn gió phía sau có thể mở riêng để thuận tiện hơn trong việc chất hành lý.

    Điều hoà tự động 03 vùng riêng biệt . Xe có khả năng tự tìm vị trí đỗ thích hợp và tự động bẻ lái đưa xe vào. Mercedes-Benz V-Class | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Mercedes-Benz V-Class. Giá Tốt Nhất Thị Trường. Để liên hệ đặt mua xe ngay từ bây giờ với giá tốt nhất kèm nhiều khuyến mãi. Vui Lòng Liên Hệ Ngay Để Biết Thêm Chi Tiết. Giá bán của gói nâng cấp mà OKCU dành cho Mercedes-Benz V-Class vẫn chưa được tiết lộ. Bên trong nội thất, V-Class Marco Polo Horizon "sang chảnh" không kém gì các dòng sedan Mercedes. V 220 CDI được trang bị 10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ. Bệ cửa kéo dài từ đầu xe cho tới đuôi và được gắn ẩn đèn chiếu dọc giúp tăng thêm chất thượng lưu trên V-Class. Xe sẽ bắt đầu được giao tới tay khách hàng từ tháng 6 tới. 1.BẢO HÀNH 12 Tháng hoặc không giới hạn km.
     

Chia sẻ trang này