Đánh giá chung về thiết bị định vị Wetrack 2

Thảo luận trong 'Định vị GPS' bắt đầu bởi nguyenlong88qn, 12/12/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Giá bán:

    1,000,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    Số 67, Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội
  4. Thông tin:

    12/12/18, 2 Trả lời, 637 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Ngày nay các loại định vị ô tô đã không còn quá xa lạ với nhiều người dùng nhất là những ai đã sử dụng. Vậy họ đánh giá như thế nào khi sử dụng thiết bị định vị Wetrack 2, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

    [​IMG]

    Thiết bị định vị Wetrack 2 là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường không lâu nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây được xem là chiếc định vị ô tô có 1 không hai trên thị trường nhờ những tính năng và lợi ích ưu việt. Những điều đó đều được thể hiện tất tần tật trong bài viết dưới đây.

    1. Lợi ích chung khi lắp thiết bị định vị xe Wetrack 2
    Bỏ ra 1 số tiền không phải lớn cũng không phải là nhỏ để lắp thiết bị định vị ô tô quả thật là việc làm rất cần thiết. Nhưng vì sao nhiều người lại lựa chọn giải pháp này đến vậy? Với những lợi ích dưới đây chắc chắn sẽ là câu trả lời.

    - Thiết bị định vị ô tô xe máy giúp bạn quản lý hành trình xe hiệu quả

    - Chức năng chính của thiết bị định vị là giám sát xe. Không chỉ có vậy nó còn giúp bạn tìm ra những đoạn đường di chuyển ngắn nhất, đường không bị tắc nghẽn đến vị trí cần.

    - Đặc biệt, hệ thống cảnh báo trên xe giúp bạn có thể giữ được tốc độ trong khả năng cho phép, đảm bảo đúng luật và mang lại sự an toàn tuyệt đối.

    - Kiểm soát bảo vệ xe tốt nhất
    - Thiết bị định vị Wetrack 2 giúp bạn biết được xe đang dừng hay di chuyển ở đâu trong khoảng thời gian nào đó. Đặc biệt, bạn còn biết được xe dừng đỗ bao lâu chỉ cần 1 cú click chuột hoặc chạm tay vào màn hình điện thoại là mọi thông tin sẽ nằm trong tầm tay.

    [​IMG]

    Định vị Wetrack 2 giúp xác định vị trí chính xác trên bản đồ

    - Không hề gây hao điện trong bình

    - Nhờ việc trang bị tính năng cảm biến chuyển động mà khi xe di chuyển sẽ không có hiện tượng hao tốn điện. Qua đó không gây ảnh hưởng tới bình điện của xe như các dòng thiết bị khác.

    - Lưu lại toàn bộ lộ trình di chuyển của xe

    - Nếu bạn là người quản lý, người giám sát chắc chắn việc lưu lại lộ trình xe sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bạn có thể ngồi mà nhà vẫn biết được xe của doanh nghiệp; đơn vị mình có di chuyển chính xác đoạn đường cần đi hay không….

    Nếu bạn quản lý doanh nghiệp hãy tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: http://dinhvihaiphong.com.vn

    1. Đánh giá về thiết bị định vị Wetrack 2 từ phía khách hàng
    Là đơn vị có nhiều năm trong nghề chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị định vị xe máy, định vị ô tô, camera hành trình, giám sát hành trình hợp chuẩn… khác nhau. Chính vì vậy đã nhận được rất nhiều ý kiến từ phía khách mua hàng. Và đây đều là những nhận xét tích cực; và là động lực để chúng tôi phát triển lớn mạnh hơn nữa.

    - Về giá thành

    Trong những năm gần đây khách hàng đánh giá thiết bị định vị Wetrack 2 nói riêng; và các loại thiết bị định vị nói chung của Sao việt jsc khá rẻ.

    Giá định vị ô tô tại Sao việt jsc luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Chính bởi giá thành hợp lý này mà việc lắp định vị ô tô không còn là vấn đề lớn đối với nhiều người. Mà không chỉ có vậy bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác nữa.

    - Chất lượng khi sử dụng thiết bị định vị ô tô

    Nếu bạn chưa có thiết bị định vị dành riêng cho chiếc ô tô của mình hãy lựa chọn chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo tất cả sản phẩm đều đạt chuẩn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này đã được minh chứng từ những phản hồi mà khách hàng đánh giá về chúng tôi.

    - Về chức năng của thiết bị định vị GPS tại Sao việt jsc
    Đã nói đến định vị là nói đến sự chính xác. Những bộ định vị S2 hay thậm chí là hàng loạt sản phẩm của chúng tôi đều được đánh giá là có độ chính xác cao lên tới 99%.

    Ngoài độ chính xác thì thiết bị còn để theo dõi giám sát 1 cách bí mật. Đặc biệt các loại định vị ô tô này còn có khả năng chống trộm cực cao.

    [​IMG]

    Phần mềm thì ai cũng có thể sử dụng được kể cả những người lần đầu tiếp xúc; vì giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt. Được cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính; và nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng chi tiết nhất.

    Trên đây là những đánh giá chung cũng như lợi ích mà thiết bị định vị Wetrack 2 mang lại. Hi vọng với thông tin này sẽ giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được giải đáp; hoặc bạn xem chi tiết tại: http://dinhvihaiphong.com.vn/danh-gia-chung-ve-thiet-bi-dinh-vi-wetrack-2/
     
  2. dvxemayvt

    dvxemayvt New Member

    Chúc một ngày mới may mắn !
     
  3. Ngày nay nhờ sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, chính vì vậy mà đã cho ra đời những thiết bị định vị có khả năng chống nước cao. Quý khách hàng chỉ việc lắp đặt trên mọi vị trí của xe mà không lo bị nước làm hỏng hay ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị

    [​IMG]

    Thiết bị định vị ô tô, xe máy VT03D là 1 ví dụ

    1. Tính năng nổi bật của thiết bị định vị ô tô, xe máy VT03D
    - Giám sát lộ trình hành trình của xe khi đi trên đường

    - Quản lý, theo dõi lộ trình của xe ô tô, xe máy, xe đi khắp đất nước bạn cũng có thể biết được vị trí xe của mình đang ở đâu

    - Chống trộm xe, tìm ra vị trí xe bị mất cắp nhanh nhất

    - Quản lý phương tiện vận tải như quản lý nhân viên taxi, nhân viên lái xe công trình…

    - Quản lý người già, con cái hoặc những người mượn xe

    - Xem lại hành trình lịch trình của xe đi trong ngày, trong tháng

    - Có thể nghe được tiếng động xung quanh thiết bị; có thể nghe được giọng nói của những người xung quanh xe

    - Có thể dùng để truy tìm dấu vết tội phạm

    - ………….. và còn rất nhiều tính năng ưu việt khác, đáp ứng được theo nhu cầu của khách hàng

    [​IMG]

    VT03D phù hợp với mọi loại xe, mọi vị trí lắp đặt

    Ngoài ra tại Sao việt jsc còn nhiều thiết bị định vị ô tô, xe máy có chức năng chống nước khác.

    Xem thêm tại đây: http://dinhvihaiphong.com.vn

    1. Mua thiết bị định vị ở đâu có tính năng chống nước tốt nhất?
    Sao việt jsc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng GPS vào các phương tiện giao thông tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các định vị xe ô tô, xe máy, định vị ô tô, xe máy, định vị ô tô, xe máy hợp chuẩn… uy tín, chất lượng

    Mọi thông tin cần giải đáp cũng như nhu cầu sử dụng; các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới; chúng tôi luôn sẵn sàng làm hài lòng các bạn

    Cty TNHH Kinh Doanh & Công Nghệ Sao Việt

    Địa chỉ : Số 67 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại : 0904.668.840.

    Nguồn: http://dinhvihaiphong.com.vn/tinh-chong-nuoc-cua-thiet-bi-dinh-vi-o-to-xe-may-co-tot-khong/
     

Chia sẻ trang này