Yamaha khác Ưu nhuoc diem xe Grande theo nhận định của khách hàng Việt là gì?

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ymhprofile, 5/12/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    41,990,000 VNĐ
  3. Thông tin:

    5/12/18, 0 Trả lời, 1,462 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. ymhprofile

    ymhprofile New Member

    Đối với một mẫu xe ga được ưa thích như Grande thì các thắc mắc như “xe Grande có tốt không?” hoặc “ưu nhuoc diem xe Grande là gì?” luôn là câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất trên các chủ đề về xe máy tại các diễn đàn.
    Tìm hiểu thêm:https://www.linkedin.com/tim-hieu-uu-va ... -xe-grande
    Đánh giá tổng quan xe Grande
    Xe Grande được thiết kế mang phong cách cổ điển châu Âu rất phù hợp với đối tượng khách hàng là nữ giới. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.820mm x 685mm x 1.145mm, độ cao yên là 790 mm, khoảng sáng gầm là 125 mm. Mặc dù là dòng xe ga có vẻ ngoài tương đối lớn nhưng xe Grande chỉ trọng lượng ướt là 99 kg khi không tải, nhờ thiết kế dạng ống thép công nghệ mới.
    [​IMG]
    Grande là mẫu xe ga dành cho nữ được Yamaha thương mại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2014. Cho đến thời điểm hiện tại, xe Grande hiện đang được kinh doanh tại thị trường Việt với 2 phiên bản có mức giá và các tiện ích khác nhau.
    Tham khảo các mẫu xe côn tay Yamaha: http://yamaha-motor.com.vn/tin-tuc/nhun ... -nhat-2018
    Grande Deluxe phiên bản cao cấp được niêm yết giá bán là 41.990.000 đồng. Xe được trang bị các tiện ích hiện đại cho người sử dụng trải nghiệm lái xe an toàn và tiện ích nhất. Đồng hồ màn hình Led cho bạn dễ dàng theo dõi lượng xăng tiêu thụ trên quãng đường di chuyển bất kể trong trường hợp thiếu ánh sáng. Nắp bình xăng xe được sắp xếp tại phần trước xe, bạn có thể đổ xăng mà không cần phải bước xuống xe hay dỡ đồ đạc xuống. Cốp xe có thể tích rộng rãi được tích hợp đèn Led chiếu sáng, đủ sức chứa cho những phụ kiện như áo khoác, áo mưa và nón bảo hiểm...
    [​IMG]
    Grande Premium phiên bản đặc biệt được trang bị đầy đủ các tiện ích của phiên bản Grande Deluxe và được tích hợp thêm chức năng khóa định vị giúp bạn dễ dàng tìm thấy xe trong các bãi đỗ xe rộng lớn. Phiên bản này có mức giá niêm yết là 43.990.000 đồng.
    [​IMG]
    Các phiên bản xe Grande cùng được trang bị động cơ loại SOHC 4 thì, 2 van, làm mát bằng gió, dung tích xy lanh 124 phân khối. Xe sử dụng động cơ Blue Core và hệ thống phun xăng điện tử FI, nhờ vậy mà xe Grande được đánh giá là mẫu xe ga tiết kiệm nhiên liệu tối ưu của nhà Yamaha. Qua thử nghiệm, xe Grande có mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng bất ngờ chỉ với 1.77 lít xăng cho 100 km hành trình.
    Ưu nhuoc diem xe Grande là gì?
    Mặc dù được đánh giá cao về thiết kế và động cơ xe cùng mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng nhưng xe Grande vẫn có một số các đặc điểm được người tiêu dùng trong nước đánh giá chưa phù hợp nên trở thành nhuoc diem xe Grande.
    Grande có độ cao gầm xe lý tưởng là 125 mm. Khoảng sáng gầm này không chỉ mang lại tác dụng giúp xe vượt qua những nẻo đường gập ghềnh, nhiều sỏi đá dễ dàng mà còn có ý nghĩa mang lại sự bảo vệ cần thiết định cho bộ máy bên trong. Bù lại, độ cao yên xe Grande cao 790 mm là điểm chưa phù hợp đối với một số người nên trở thành nhuoc diem xe Grande. Đối tượng khách hàng chủ yếu của Grande là nữ giới và với một số cô nàng thấp bé thì độ cao của yên xe như trên thật sự không đảm bảo an toàn trong các trường hợp khẩn cấp.
    Xem thêm:https://tinhte.vn/tu-van-mua-xe-grande-luu-y-su-dung
    [​IMG]
    Yamaha đặt quyền lợi của khách hàng của mình lên trên hết bằng việc dùng các phụ tùng xe độc quyền chỉ được phổ biến tại các cửa hàng Yamaha Town và trung tâm bảo hành chính hãng. Cách làm này có mục đích ngăn chặn vấn đề khách hàng thay thế và sử dụng phụ tùng không đảm bảo chất lượng. Sử dụng phụ tùng chính hãng vừa giúp bảo vệ tuổi thọ xe, vừa đảm bảo xe vận hành tốt trên mọi cung đường. Tuy nhiên có một số khách hàng nhận định rằng đây là một nhuoc diem xe Grande vì việc khó tìm kiếm và thay thế phụ tùng tại các hiệu sửa xe không thuộc Yamaha.
    Bảng giá xe mới nhất: http://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/xe-so

    Tổng kết
    Thực tế thì bất cứ mẫu xe nào cũng tồn tại những ưu nhược điểm nhất định. Một cách tổng quát, Yamaha Grande vẫn chiếm ưu thế nhờ các đặc điểm nổi trội của mình. Hầu hết mọi người đã chọn mua đều hài lòng với mẫu xe này.
    [​IMG]
    Mong rằng những thông tin trên hữu ích cho bạn trong quyết định chọn mua xe của mình. Để lựa chọn được mẫu xe ưng ý, phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của bản thân, bạn nên đến với các cửa hàng Yamaha Town gần nhất để được nhân viên tư vấn hỗ trợ chi tiết nhất .
    Nguồn tham khảo: Ưu nhuoc diem xe Grande-Medium
     

Chia sẻ trang này