Với 700 triệu có nên hay không nên mua Kia Cerato 2018

Thảo luận trong 'Kia' bắt đầu bởi Dương Đức Tiến, 14/10/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    14/10/18, 0 Trả lời, 1,027 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Màn hình cảm ứng hiển thị được nhiều thông tin hơn. Giấy phép số: 2649/GP - TTĐT, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội. Ngoài ra, hệ thống lựa chọn chế độ lái Drive Mode Select sẽ có trên tất cả các bản số tự động, cho phép tùy chỉnh phản ứng vô-lăng, chỉnh ga và hộp số. Đèn pha mới vuông vắn hơn, thống nhất với lưới tản nhiệt. Hệ thống giải trí của Cerato mới vẫn bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng kết nối thông dụng như USB, AUX, Bluetooth. Giá Kia Cerato 1.6At 2017-2018 là bao nhiêu? Ấn tượng nhất có lẽ là bảng táp lô với những đường cong hoàn hảo, tăng sự thoải mái, tiện nghi cho người sau tay lái. Thấp xuống phía dưới là 2 đèn sương mù khá bắt mắt, tăng thêm điểm nhấn cho đầu xe. Điểm mới đáng kể và cũng khá ấn tượng là Cerato được trang bị thêm túi khí. Hàng ghế sau được trang bị tựa tay mang đến sự thoải mái cho hành khách đồng thời trên tự tay còn trang bị thêm khay đựng đồ nhỏ gọn, tiện ích.

    [​IMG]

    1. Xe chưa từng bị tai nạn. Tại thị trường Việt Nam, 2015 là năm đánh dấu việc Kia “bùng nổ” doanh số tiêu thụ của mình với 21.310 xe được bán ra cả năm, trong đó K3 xếp thứ hai khi bán được 4.375 xe. Toyota Vios 2017 vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán chỉ từ 425 triệu đồng. KM ngay 50 triệu tiền mặt. Mẫu sedan hạng C này vẫn giữ lại cái “khuôn dáng” trẻ trung, năng động giống như thế hệ tiền nhiệm. Cụm đèn này có khả năng tự động bật/tắt. Cerato giữ nội thất da như bản cao hơn, điều hoà tự động 2 vùng độc lập còn Accent chỉ có ghế nỉ và điều hoà cơ. Kia Cerato ban đầu có 3 phiên bản tại Việt nam là Kia Cerato 1.6AT (số tự động 1.6L), Cerato 1.6MT (số sàn) và Cerato 2.0AT (số tự động cao cấp). Xét về trang bị, Kia Cerato SMT ăn đứt Toyota Vios, tuy nhiên Toyota Vios vẫn rất mạnh về thương hiệu và độ giữ giá khi luôn dẫn đầu doanh số trong nhiều năm. Nắp ca-pô có một số gân dập nổi tạo điểm nhấn và cũng là thiết kế dạng khí động học cá tính hơn cho đầu xe.

    [​IMG]

    Tay lái này được thiết kế vừa vặn tạo cảm giác lái tốt nhất cho người ngồi sau vô lăng. Phần đầu được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt mới, đèn pha mới và cản trước mới. Màn hình gối đầu ô tô,xe hơi hiện nay được rất nhiều chủ xe quan tâm và sử dụng cho chiếc xe của mình thêm tiện nghi, sang trọng. Dải đèn phanh được “gom” lại liền mạch, sử dụng bóng LED trên cả 3 phiên bản. Vô lăng bọc da mềm mại tích hợp điều chỉnh âm thanh và lẫy chuyển số mang lại sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Gương chiếu hậu gập điện chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Như cản trước, đèn pha, đèn đuôi và nắp khoang hành lý. Bên trong khoang cabin, bảng điều khiển lấy cảm hứng từ Stinger với các cửa gió dạng tròn, màn hình màu cảm ứng 8 inch. Tay nắm cửa được viền crom sáng bóng, kết hợp với bộ lazang 16 inch 5 chấu kép hình cánh quạt ra dáng thể thao thực sự ấn tượng. Tay lái ba chấu bọc da, kết hợp với các mảng ốp giả gỗ khá đẹp mắt.

    Nội thất nhỏ gọn, ấm cúng cùng nhiều tính năng hỗ trợ hiện đại hơn. Cảm giác lái đều khá nhạt tay, xe phù hợp với phái đẹp khi di chuyển trong phố hơn. Cerato 2017 có tiêu hao nhiên liệu, theo một số Chuyên Viên, Cerato tiêu hao trên phố hỗn hợp hết khoảng chừng 7,0 lít/100km. Hình ảnh phác hoạ cho thấy một mẫu sedan có tỷ lệ khá cân đối và phong cách thể thao, cá tính. Cũng trong tháng 5, Cerato có thêm 3 tùy chọn màu sắc mới theo phong cách hai tông màu thời trang. Lựa chọn những mẫu may sẵn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Sản phẩm đã mang những giá trị thiết thực đến với đời sống con người. Vì cả hai mẫu xe này đều có những ưu nhược điểm riêng nên tùy vào nhu cầu riêng, người tiêu dùng có thể chọn ra cái tên phù hợp nhất.
     

    Các file đính kèm:

    • kia.
      kia.jpg
      Kích thước:
      61.2 KB
      Đọc:
      0

Chia sẻ trang này