Báo giá nắp thùng cuộn ford ranger

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi thienthanh0606, 17/7/17.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    19,000,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0971229329
  4. Thông tin:

    17/7/17, 1 Trả lời, 1,690 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Ford Ranger hiện là mẫu xe bán tải được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Bên cạnh những phụ kiện, đồ chơi cho xe thì nắp thùng sau với khả năng ngăn ngừa tác động xấu của thời tiết cũng như tránh ánh mắt nhòm ngó của kẻ gian là cần thiết. Và nếu như bạn đã cảm thấy không còn thú vị với các mẫu nắp thùng truyền thống thì nắp thùng cuộn Ford Ranger là sản phẩm sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm thú vị hoàn toàn mới cho bạn.



    [​IMG]

    Trải nghiệm thú vị với nắp thùng cuộn Ford Ranger

    1. Thiết kế độc đáo

    Thay vì đi theo lối thiết kế của các sản phẩm nắp thùng truyền thống, nắp thùng cuộn Ford Ranger lại đóng mở theo lối kéo/thả. Được làm từ chất liệu nhôm không gỉ, phần cửa nắp thùng sẽ trượt trôi trên hai thanh ray được lắp hai bên thành của thùng xe. Ngoài ra chủ xe sẽ còn được hỗ trợ bởi một dây dù nối vào nắp thùng cuộn Ford Ranger để việc đóng mở trở nên thuận tiện hơn nhiều lần.

    2. Tính năng vượt trội

    Nếu như sử dụng các loại nắp thùng truyền thống, kích thước quá khổ của đồ vật, hàng hóa có thể làm khó cho chủ xe thì với nắp thùng cuộn Ford Ranger, việc này hoàn toàn là chuyện nhỏ. Nếu như vận chuyển hàng hóa quá khổ, hoàn toàn có thể mở nắp thùng ra. Sau khi hoàn thành xong có thể đóng lại như cũ mà không gây hư hại gì cho nắp thùng.

    3. Tăng tình thẩm mỹ cho xe

    Với sản phẩm nắp thùng cuộn Ford Ranger, chắc chắn khi sử dụng sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến nguyên bản của chiếc xe. Thậm chí mẫu nắp thùng này còn giúp cho chiếc xe có bề ngoài trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn. Nếu như kết hợp cùng khung thể thao thì mẫu xe pickup sẽ trở nên hầm hố hơn nữa.

    Vậy một sản phẩm nắp thùng cuộn Ford Ranger ưu việt như trên sẽ có giá là bao nhiêu?

    [​IMG]

    Đến với Auto Sài Gòn để sở hữu nắp thùng cuộn Ford Ranger chính hãng chất lượng

    Hiện tại, nắp thùng cuộn & khung thể thao Ford Ranger CB-776 và khung thể thao đang được Auto Sài Gòn cung cấp ra thị trường với mức giá vô cùng ưu đãi. Chỉ với 27 triệu đồng là quý khách có thể sở hữu ngay bộ sản phẩm này. Ngoài ra còn có thêm mẫu nắp thùng cuộn CB-744, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới Auto Sài Gòn để được báo giá riêng về sản phẩm nói trên.

    Tại sao giá sản phẩm mà Auto Sài Gòn cung cấp rẻ hơn những địa chỉ khác?

    Ngay từ khi thành lập, Auto Sài Gòn đã hoạt động với tiêu chí “đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. Chính vì thế để loại bỏ hết những chi phí phát sinh, chúng tôi đã nhập hàng trực tiếp từ phía nhà sản xuất mà không thông qua bất cứ một bên trung gian nào khác. Điều này đã giúp tiết kiệm được kha khá số tiền tăng lên. Hơn nữa khi lắp đặt sản phẩm, mọi công đoạn ở trong quy trình sẽ được thực hiện trực tiếp dưới sự quan sát của khách hàng, cho nên hạn chế được những thao tác thừa thãi. Những điều trên đã làm giảm giá thành của sản phẩm xuống mức thấp nhất có thể, tạo điều kiện cho khách hàng.

    Nếu có thắc mắc liên quan tới sản phẩm tại Auto Sài Gòn, hãy liên hệ theo số máy 0971 229 329để được tư vấn và giải đáp.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch AUTO SÀI GÒN

     
  2. tranthi1010

    tranthi1010 New Member

Chia sẻ trang này