Tuyển thợ làm điện và pô xe máy moto pkl

Thảo luận trong 'Dàn Máy - Pô xe - phụ kiện' bắt đầu bởi moto2banh, 23/2/17.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    23/2/17, 5 Trả lời, 16,196 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. moto2banh

    moto2banh Member

    Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Cửa hàng cần tuyển thợ điện chuyên làm xe máy và Thợ làm pô (cổ pô, móc pô) xe moto pkl xe máy các loại tại miền Nam. Yêu cầu trung thực, có kinh nghiệm. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Lương hậu hĩnh. Làm việc tại Hà Nội. Sẽ lo chỗ ăn chỗ ở, lương tốt, cơ hội phát triển trong tương lai.

    Các bạn quan tâm vui lòng lh 0903010795.

    ad4thay-po-xe-may-bao-nhieu-tien. 15672931_1838996893051735_144885924051012793_n.
     
  2. vithao1s8

    vithao1s8 New Member

    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và phí tổn khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thử nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít ra 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm uổng khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh chí ít 600 triệu đồng.
     
  3. viettellamdong

    viettellamdong New Member

    có nhận học viên học việc và cộng tác lâu năm không ạ
     
  4. thuytb9078

    thuytb9078 New Member

  5. myphamnhat

    myphamnhat New Member

  6. nghiapkl

    nghiapkl New Member

    bác có cần thợ học việc không ạ e chấp nhận học việc không lương miễn là có chỗ ăn ở là ok bác ạ
     

Chia sẻ trang này