Dễ dàng bài trừ túi du lịch giả cho nam nhi

Thảo luận trong 'Balo - Túi - Túi Hít' bắt đầu bởi trinhhong01, 27/9/16.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Giá bán:

    40,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    01659012272
  4. Thông tin:

    27/9/16, 0 Trả lời, 913 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. trinhhong01

    trinhhong01 New Member

    Không ít người đang bị bủa vây bởi số đông uy tín khác nhau của các sản phẩm da của túi xách du lịch. Vậy làm sao để có thể phân biệt được đâu là hàng thật chúng ta cùng đi tìm tòi qua bài viết hôm nay.

    Phân biệt mùi da

    một cảm nhận vô cùng rõ mà bạn cần xác định trước tiên về chiếc túi du lịch của chính mình. Với vật liệu da thật các bạn sẽ ngủi thấy cái mùi ngai ngái của lớp ngoại trừ cùng của loài vật chuẩn mùi hữu cơ. Còn riêng đối với các mẫu da nhái da nhân tạo dù được thiết kế bởi khoa học kỹ thuật hiện đại cũng ko mất đi chất hóa học đặc trung của mùi nhựa hoặc của nilong. Các bạn thử tiến hành thử nghiệm với bật lựa thì chắc chắc bạn sẽ có được cho bản thân mình câu trả lời, một mùi khét tương tự kiểu thịt nướng sẽ là da thật còn đối với da giả thì sẽ chảy xuống mùi khét nồng rắc rối.



    [​IMG]

    Xem thêm: >>> http://www.menz.vn/t/tui-du-lich/

    Phân biệt qua màu sắc

    Sự đặc biệt của vật liệu này cũng được sử dụng để nhận biết, túi du lịch sở hữu cho mình một màu tươi sáng, có sự nhiều về màu sắc bởi chỉ có được thiết kế nhân tạo thì mới có thể nhuộn được rất nhiều màu khác nhau. Da thật thì chỉ có thể là những màu đặc biệt nhất nâu, nâu đen, đen.

    Phân biệt bằng sử dụng nước

    Bạn thử đổ vài giọt nước lên trên hai bề mặt này để thử xem sự nổi bật rõ rệt. Bản chất của chiếc túi được làm bằng da thật có những lỗ chân lông mà bạn ít khi để ít nó lại có công dụng thấm hút cực nhanh nên thường nước vào sẽ bị thấm mà không loang rộng ở các bề mặt như so với túi du lịch làm bằng da kém chất lượng.



    [​IMG]

    Xem thêm: >>> http://menz.vn/san-pham/tui-xach-nam

    Độ đàn khác nhau

    Yếu tố cuối cùng bạn cần quan tâm chính là đối với độ đàn hồi khác nhau, nếu bạn tiếp xúc với da bằng tay thấy da bị thật khi ấn xuống sẽ là những vết lõm trên sau đó lại quay lại bình thường. Còn túi du lịch bằng da giả thì bề mặt trơn loáng ko có được.

    Nếu như bạn đang có ý định mua cho bản thân mình một sản phẩm túi du lịch nam thì qua những thông tin tại có thể giúp các bạn lựa chọn cho bản thân mình sản phẩm da thật 100% đúng với giá trị mình bỏ ra để sở hữu e yêu này.

    Xem thêm: >>> Đồ da MenZ
     

Chia sẻ trang này